Không giống như những địa điểm bảo vệ khác tại các địa điểm khác, bảo vệ khách sạn yêu cầu rất to lớn về năng lực, nghiệp vụ và cả khả năng giao tiếp bởi lẽ khách sạn là nơi mà nhân viên bảo vệ tiếp xúc với rất nhiều khách hàng trong một ngày bao gồm cả khách hàng trong nước cũng tương tự nước ngoài.
Đó là lý chính do sao khi lựa chọn các bảo vệ cho khách sạn của mình, bạn nên xem xét thật kỹ khi lựa chọn, tốt nhất bạn nên tham khảo và lựa chọn các dịch vụ nhân viên an ninh từ các công ty nhân viên bảo vệ uy tín như công ty nhân viên bảo vệ.
Công ty luôn cam kết ràng buộc cung cấp 100% hồ sơ nhân viên đã qua đào tạo nghiệp vụ bảo vệ và khả năng phục vụ khách hàng với đầy đủ lý lịch trích ngang được cung cấp trong vòng 10 ngày trước khi triển khai dịch vụ.
Không những thế, công ty bảo vệ Thiện Bình còn khẳng định điều tra mức độ hài lòng của khách hàng 6 tháng 1 lần và xử lý các tình huống, sự cố phát sinh nếu có trong vòng 24h. Vậy để hiểu hơn về công việc nhân viên an ninh khách sạn và tầm quan trọng của nó, bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé!
Những bảo vệ khách sạn
1. Kiểm tra số lượng và tài sản của khách hàng ra vào khách sạn
Đó là một điều vô cùng quan trọng bởi trong một ngày có tương đối nhiều khách hàng ra vào khách sạn với hành lý và tài sản quan trọng. Vì vậy nhân viên an ninh khách sạn phải có nhiệm vụ giám sát tất cả lượng khách để đảm bảo không có bất cứ vụ việc gì có thể xảy ra trong quá trình khách hàng lưu trú tại khách sạn.
Hơn nữa, bảo vệ khách sạn cũng phải có trọng trách quan sát hành vi khách ra vào khách sạn để phát hiện những đối tượng có tác dụng gây án và xử lý ngay lập tức.
bảo vệ khách sạn
2. Tuần tra
Bên cạnh việc nắm vững số lượng khách ra vào, bảo vệ khách sạn cũng có nhiệm vụ tuần tra xung quanh khách sạn và các vị trí trong khách sạn để phát hiện xử lý những đối tượng tình nghi có ý định xâm nhập khách sạn hay giúp đỡ khách trong tiến trình lưu trú tại khách sạn khi cần.
3. Vận hành, kiểm soát điều hành các thiết bị an ninh
Các thiết bị an ninh cụ thể ở Đây là các camera thống kê giám sát trong và ngoài khách sạn cũng như bộ đàm trực để phát hiện những dấu hiệu bất ổn trong quy trình tiến độ trực như khách gặp khó khăn trong thang máy, mất trộm hay có kẻ gian… để có cách giải quyết hợp lý và phải chăng. Ngoài ra, việc luôn trực bộ đàm sẽ giúp bảo vệ khách sạn giúp đỡ nhau trong các trường hợp cần xin thêm viện trợ hoặc ý kiến chỉ đạo từ trên.
Các bảo vệ khách sạn
4. Xử lý các tình huống ẩu đả hoặc va chạm của khách hàng
Môi trường khách sạn có khá nhiều khách hàng nên nếu có những va chạm xảy ra, bảo vệ khách sạn phải ngay lập tức có mặt để xử lý, dàn xếp cho phù hợp tránh làm mất lòng cả đôi bên.
5. Phòng cháy, chữa cháy
Việc phòng cháy nổ là điều luôn được để lên hàng đầu tại mỗi phương châm nhân viên bảo vệ. Do đó, người bảo vệ phải có trọng trách thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy
(Sưu tầm)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét