Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Vất vả doanh nghiệp đưa hàng lên kệ

Khó khăn doanh nghiệp đưa hàng lên kệ

Sự phát triển của nền kinh tế thế giới và thu nhập của người dân ngày càng được nâng cao đã khiến cho ngành bán buôn tại Việt Nam trở thành một thị trường tiềm năng, chính vì thế mà các nhà sinh sản hướng sự tập trung vào các mặt hàng tiêu dùng cần yếu. Một thị trường tiềm năng cũng thường là một thị trường mà sự cạnh tranh ngày một trở thành khốc liệt bởi các phân phối bán buôn sản xuất rất nhiều các loại hàng hóa sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng, muôn vể của các khách hàng.

         Trong khi đó, đối với kinh doanh sản phẩm hàng hóa tiêu dùng cần yếu thì hệ thống phân phối chính là nhân tố quan yếu quyết định sự thành công. Và phân phối hàng hóa cho các siêu thị trở thành kênh phân phối hàng hóa vô cùng hấp dẫn đối với toàn bộ mọi doanh nghiệp.

Doanh nghiệp, sản phẩm hàng hóa thì nhiều trong khi số lượng siêu thị và mặt bằng siêu thị lại có hạn chính là lý do tạo nên sức mạnh cho các siêu thị có khả năng gây áp lực lên các doanh nghiệp sinh sản hàng tiêu dùng.

        Trên thực tế để có một sản phẩm được lên giá kệ trưng bày thì thời kì không chỉ được tính bằng tháng mà còn được tính bằng năm. Ngay cả khi đã bon chen được một vị trí trong siêu thị thì doanh nghiệp lại phải gánh thêm những khoản chi, tương trợ siêu thị và luôn phải thom thóp lo sơ trước nguy cơ bị loại ra khỏi kệ siêu thị bất cứ lúc nào.

        Các thủ tục này có khi phải chờ cả tháng hoặc vài tháng. Giấy đăng kí hàng hóa có thể bổ sung sau vì phải mất một năm. Đối với hàng hóa là thực phẩm, hàng hóa du nhập phải có hồ sơ chứng nhận chất lượng của Bộ Y tế, tờ khai thương chính, giấy chứng nhận nguồn cội xuất xứ hàng hóa mới có thể được đưa vào siêu thị.
ke de hang
      Ngay cả khi hàng đã được vào nhưng để được bán hàng và hàng hóa có thể được giữ lại trên kệ siêu thị cũng rất khó khăn. Ngay cả khi hàng hóa đã được cấp mã hàng nhưng sản phẩm vẫn chưa chắc đã được nằm trên kệ siêu thị mà có thể hàng được đặt ở đâu đó để gọi là thứ thách " 1-3 tháng" xem doanh thu của sản phẩm đó như thế nào, nếu doanh số đáp ứng được nhu cầu mới được chính thức đưa lên kệ siêu thị để được trưng bày cũng với những nhãn hàng khác.
trực tiếp sản xuất và lắp đặt kệ siêu thị

         Không những thế những vị trí đẹp thường là của các nhãn hàng nước ngoài còn đối với sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam thì thường có những vị trí không đẹp, ít nhận được sự chú ý của người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét