Đường sắt Việt Nam kéo dài hàng nghìn km đi ngang qua nhiều khu giao nhau giữa đường bộ và đường sắt và khu cư dân để giảm tai nạn không đáng có thì lắp đặt barie chắn tàu tự động dùng phân luồng giao thông, chắn phương tiện qua lại là điều cần thiết.
Theo thống kê của Cục cảnh sát giao thông trên cả nước thì những năm qua có nhiều vụ tai nạn giao thông đường sắt gây thiệt hại tính mạng thiệt hại ước tính lên đến hàng nghìn tỉ đồng.
Các vụ giao thông diễn ra chủ yếu ở những điểm giao cắt với đường sắt, không có barie chắn tàu báo hiệu. Để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện giao thông, tại nơi giao nhau giữa đường sắt và đường bộ cần có một hệ thống barrier tự động.
Tính năng ưu việt của barie chắn tàu tự động đem về
Rào chắn barie tự động cơ chết hoạt động đóng mở cũng tương tự như barrier tự động cần thẳng và cần gập, Tuy vậy rào chắn tàu sử dụng với công suất lớn hơn vì thanh chắn dạng rào có size lớn và nặng hơn so với thanh chắn cần thẳng và cần gập.
Thanh chắn tàu barie sẽ được lắp đặt đèn báo hiệu, dán decan phản quang để cho người tham gia giao thông dễ dàng quan sát.
Thanh chắn được làm từ hợp kim nhôm, không gỉ sét bền với khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.
hoạt động đóng mở linh hoạt, bền bỉ, ít gặp hư hỏng.
Kết hợp được với các thiết bị như cảm biến vòng từ, đèn nháy cảnh báo, cảm biến an toàn,..
thời khắc đóng mở của barrier tự động dạng rào trung bình khoảng 6s.
Ghép nối với thiết bị điều khiển từ xa bằng sóng vô tuyến.
Phân luồng, ngăn ngừa thiệt hại cho phương tiện bảo vệ, ngăn chặn bảo vệ, tự khóa chức năng giới hạn vị trí.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét