Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Khai trương quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Premium

Sáng ngày 30/4, Tập đoàn Vingroup du lịch hè phức hợp chính thức Vinpearl Resort Vịnh Nha Trang là một phần của cấp 1. (Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang) Hòn Tre đảo Vingroup là khu nghỉ dưỡng thứ 3.



du lịch Nha Trang cao cấp, bao gồm hai phần: Phần 1 khách sạn 504 phòng; Phần 2 của hơn 450 phòng, hồ bơi, một hệ thống hiện đại, một nhà hàng và quầy bar và chuỗi-class spa là một trong những Villa 5 sao cho 7 tháng của dân số đang được xây dựng, được hoàn thành. Vinpearl Nha Trang Bay cao cấp đã chính thức khai trương vào ngày 2015/05/20. Phần 2

Vinpearl Nha Trang Bay cao cấp đã nâng tổng công suất của toàn bộ hệ thống Vinpearl resort cũng như các dòng sản phẩm mới, đa dạng hóa trở nên không chỉ mở ra các tùy chọn cho khách hàng. So với hai khu nghỉ mát nổi tiếng trên đảo và đi đến Vinpearl Luxury Vinpearl Resort, Vịnh Nha Trang, Vinpearl phong cách Premium "Health & Wellness" tập trung nhiều hơn về cân bằng năng lượng tái tạo và thư giãn của tâm trí và linh hồn. Tất cả các biệt thự có một khu vườn được xây dựng trong với quang cảnh biển, hồ bơi riêng dẫn đến một trải nghiệm sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Mục đích của các cơ sở hạ tầng, đạt được một trạng thái hạnh phúc và mỗi khách truy cập của "con người mới" để đánh thức sự cân bằng thể chất và tinh thần, "yên tĩnh" là tạo ra một không gian mà là như Vinpearl Nha Trang Bay cao cấp cũng rất khác nhau. Việt Nam là khu vực lớn nhất lên đến 144m² bể bơi với bể sục là một trong các hồ bơi nổi bật nhất Relax. Các khu vực phát triển lớn nhất có một loạt các hồ bơi 5 là một hồ bơi và một hệ thống Jacuzzi 1.800m².



Các hồ bơi thư giãn cùng một lúc, Vinpearl Nha Trang Bay cao cấp, cũng như một thương hiệu nước đẹp Vincharm Spa, chuỗi spa nhà hàng-bar 7 Asia 12 túp lều trong quyền sở hữu của châu Âu; Dịch vụ và rất nhiều tiêu chuẩn lớp và khác Trông trẻ, Kids Club, ...

Ngoài ra, sự khác biệt Vinpearl Nha Trang, du khách đầu tiên của thiên đường giải trí Vinpearl Land, như là một đẳng cấp thế giới sân golf 18 lỗ, người dân của cộng hưởng từ Vinpearl Nha Trang Bay cao cấp, cũng như sự lựa chọn của quần đảo tiện ích có kinh nghiệm, hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á .. . 5 sao Vinpearl Luxury Vinpearl Resort và 5 sao cộng. Bảo mật cao theo phong cách Vinpearl Nha Bay Trang và thư giãn "Health & Wellness", hàng trăm trò chơi hiện đại, vui chơi giải trí Vinpearl Land trong khu vực này là một thiên đường, một ý thức mạnh mẽ về tiềm năng của tất cả làm mới năng lượng cảm thấy vui vẻ nhất cho tất cả các khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét