Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

TP HCM dùng xe điện đưa du khách dạo quanh thành phố

Thành phố HCM phục vụ cho du lịch hè đã dự kiến ​​vào tháng Sáu năm sau để sử dụng xe điện 10 hành khách đến các khu vực trung tâm thành phố. Cùng với nhau, hai mái ấm này được xây dựng từ công viên 23/9 và Zoo, đón xe buýt có thể có điện 27 điểm.




Việc sử dụng điện vào đầu mùa giải tiếp theo dự kiến, theo Bộ Giao thông vận tải, gần đây, MPC. Tròn đẹp như một xe buýt chở khách đi đến trung tâm của giai đoạn đầu tiên sẽ được làm việc từ 10 đến 12 chỗ ngồi loại xe điện hoạt động. Giá mỗi 10.000 feet xung quanh trung tâm. Thời gian dự kiến ​​xuất hiện của việc sử dụng các công cụ điện, 8-18H hàng ngày của mỗi 10 phút.

Hành khách một nửa của các tuyến đường dây (nhỏ hơn hoặc bằng 15 điểm dừng), tùy thuộc vào khoảng cách, kinh nghiệm du lịch, chi phí vận chuyển 6.000 đồng / hành khách. Và tất cả các tỷ lệ trực tuyến và một nửa dòng trong sự chỉ đạo của hành khách (hơn 15 điểm dừng) đến 10.000 đồng / chuyến.

Ngoài ra, vé cho các chuyến thăm của các hành khách mua vé trong nhiều giờ. Đặc biệt, vé 4 giờ về tỷ lệ đồng tuyến đường của bạn để mua bất kỳ trong các điểm dừng dọc theo tuyến đường 40000 / lượt lên và xuống. Giờ hành khách một ngày để mua vé máy đang chạy qua lại, và tuyến đường của bạn là tốc độ 120.000, cũng như bất kỳ các điểm dừng dọc theo tuyến đường đã được lên và xuống. Nếu nhu cầu của các nhóm trong các hình thức thuê, cho thuê xe trọn gói là 100.000 đồng / xe (không quá 60 phút).

E-vé, có sẵn 23/9 Cầm Viên Sài Gòn và các bãi đậu xe sẽ được để bán. Ngoài ra, việc bán vé cho hành khách đi du lịch từ công ty. 27 điểm bán tải có thể được xây dựng với một điểm dừng ở trung tâm của chiếc xe xi lanh) công viên 23/9 (terminal đầu tiên), hai mái ấm và hạn Botanical Saigon.

Các tuyến đường của xe điện:

Công viên 23/9 - Tôn Thất Tùng, Phạm NSU Lao - Lê Lai Hàm Nghi - Hồ Tùng Mậu - TonDuc Win - Công trường Mê Linh - Tôn Đức Thắng Huế Nguyễn Thủy Nguyên - Đồng Khởi Đông Du - Hai Bà Trưng - Nguyễn Siêu -Thai Wang Lung - Ly Tu-thực phẩm Chong Shu Mạnh Trinh - Nguyễn Du Mạc Đĩnh Chi Lê Duẩn - Thảo Cầm Viên Lê Duẩn, Phạm Ngọc Thạch - Võ Văn Tần - Bà Huyện Thanh Quan - ThiMinh Khai Nguyen - Nam Kỳ Nghĩa Lê Duẩn công trình sửa chữa đường khô của Công xã Paris - Đồng Khởi - Lê Thánh Tôn, Nguyễn Huệ - Tôn Đức Thắng - Hàm Nghi - Công viên 23/9 /.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét