Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Phụ kiện phù hợp cho cô nàng nấm lùn

Nếu phương pháp này là rất nhỏ, một túi lớn, xin vui lòng không nói. Chúng hấp thụ bạn thích phong cách này của túi, cũng như, cũng như để đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người, bạn có thể cảm thấy ...
Còn xem xét như thế nào bất kỳ cô gái bạn luôn luôn nhận được hư hỏng quá cao đối với những gì không.
Chúng tôi là một phụ kiện thời trang dành cho việc sử dụng độc quyền của các bạn trẻ tuyệt vời nhất trong khán giả, chúng ta có thể quên đi phần còn thiếu của cơ thể của người mặc để chọn điểm thực sự là để thu hút sự chú ý đến nhiều người có thể nói như vậy. Là một trong những mặt hàng đặc biệt, chẳng hạn như giày dép, phụ kiện, nhưng nếu bạn không phải chọn lựa cẩn thận bên phải, do đó, có thể được tiếp xúc với sự thật về chiều cao của các yếu tố
Chọn phụ kiện thời trang bên phải sẽ làm cho bạn trông cao hơn
Phụ kiện thời trang, bạn nên bỏ qua các yếu tố để tìm ra giày dép du lịch phải có đồng phục của những người trẻ tuổi để tìm hiểu làm thế nào để làm những điều cần xem xét khi lựa chọn các phụ kiện
Loại dây cao gót, mắt cá chân

Họ rất tốt và có vẻ tốt đẹp, nhưng chiều cao của dây mắt cá chân, vì họ là lý do phụ nữ đơn giản không có các yếu tố thích hợp để những đôi giày rất phổ biến trong những năm gần đây được chia thành hai chân thẳng, bởi vì bạn khó nhìn thấy hơn. giày, bàn chân của bạn dọc theo chiều dài của màu da lừa cùng màu là tốt cho đôi giày của bạn.
dưới đây, mà không nên bỏ qua và các phụ kiện thời trang
Một đôi giày màu nude, bạn sẽ giúp cải thiện chiều cao của
Phù hợp với các màu sắc khác nhau để một đôi giày
Chọn giày quá cao
Bạn sẽ phản bội chủ nhân thực sự của bạn trong việc che giấu chiều cao của thời đại chúng ta, như việc lựa chọn giày thấp không nên quá cao. Do đó, việc lựa chọn một phụ kiện thời trang chứa thích hợp? Đôi khi, chỉ cần bước 9-12 cm đủ cao, vì vậy bạn vẫn cao, tao nhã và thanh lịch, nó trông giống như hình dạng vật lý của bạn của giày dép để chọn Note.
Nhập giày mũi tròn
Thật vậy, họ là những loại giày khu vực mũi rất cầu kỳ, đó là chỉ có chân giày dài. Và nó cũng không kém quan trọng, chúng tôi sở hữu đôi giày phong cách độc đáo và đặt chúng trên hai chân và quản lý danh cần được xem xét một cách cẩn thận.
phụ kiện thời trang của phụ nữ
Bạn cần phải hướng dẫn các bạn làm cho giày dép, phụ kiện thời trang

Khi vẫn không có giày dép trị cần nhớ: "d nhảy cao như vậy Tùy thuộc vào giày dép chọn.
Phong cách đế giày thuyền

giày là rất thô lỗ và phong cách rất bắt mắt. Là rất dễ đi, nhưng nó thực sự là một cô gái thay vì giày, đàn ông đi trông thời trang và phong cách, sau đó bạn sẽ được ổn định hơn bao giờ hết. Nếu bạn có một số loại giày, ăn mặc giày, đóng cửa trên mức tối đa được đề nghị cho bạn, miễn là sự lựa chọn là.
Chiều dài bắp chân của quá trình tải

Thời trang và phụ kiện Chi nhánh như là một phần của cơ thể, trong thực tế, chiều cao của đôi giày của bạn luôn luôn tố cáo các sản phẩm tương tự. Tải về một đôi giày nhưng bạn sẽ được yêu cầu để làm chủ một hàng dài để được lựa chọn, sẽ làm cho bạn trông rất mát mẻ. Chắc chắn tuyệt đối loại chiều dài bắp chân để tải về một bản sao của nó cho bạn. Giữa các bộ phận của cơ thể, view cao, làm cho họ khác nhau.
Phụ kiện thời trang, trang phục phong cách thắt lưng bản lớn

Chiều cao của các đơn giản nhất là những người có nhu cầu để ở lại đi từ 2.5cm eo phong cách, tư vấn thời trang lớn. Một cô gái thông minh, tất nhiên, vòng eo của các đầu mối ở đây là tạo ra một loại vòng eo nhỏ của những người bị lừa bởi cái đối lập của bạn được bổ nhiệm.
Loại túi

Nếu phương pháp này là rất nhỏ, một túi lớn, xin vui lòng không nói. Điều này dường như để hấp thụ các phong cách của túi, cũng như, cũng như buộc bạn để ăn gian chiều cao của các mảnh trang phục để thích ứng để bỏ qua nó, để chuyển hướng sự chú ý của mọi người, bạn sẽ cảm nhận được.
Không dùng khăn quá dài

Thay vì một báo khăn dài lần nữa và chọn những mặt tiêu cực quá, bạn phải điều chỉnh độ dài của chiếc khăn phù hợp cho tư thế thận trọng nên được lựa chọn, phụ kiện thời trang, cũng như là một điều rất tốt, bạn không nhìn một chút cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét