Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Phong thủy chuyển nhà

Phong thủy thiết kế thay đổi trở lại ngôi nhà thân yêu là rất cần thiết phong trào phải được nhận thức của các quyết định của gia đình Phát phần .Dich vụ chuyển nhà Thành Hưng Phát này một số ý tưởng về cách để trang trí các hạng mục tài liệu tham khảo của đồ nội thất để ngăn chặn các hành vi vi phạm các lệnh cấm trong phong thủy.

Phong thủy trong nhà di động

Một số trong những lý do bạn nên xem xét phong thủy sắp xếp chu đáo để di chuyển đến một nơi ở mới.
Trong Phong Thủy là những nơi quan trọng nhất của khí, do đó nó là quyết định quan trọng có lợi cho đất cho sức khỏe gia đình và lợi ích nghề nghiệp hay không.
Nếu đất đã chọn để đi đến đó "không khí xấu", tức là, các hạt khí nên hòa tan Nếu bạn quên điều này, nhưng sau này di chuyển nhà  không kiểm tra rất nguy hiểm hầu như giải quyết.
Cũng chú ý đến cánh cửa sắp xếp nhà bếp phân sống, con đường bàn thờ tổ tiên hướng hiện tại nước trên nguyên tắc của Phong Thủy, để đảm bảo sau khi kết nối, người ta sẽ sống một cuộc sống lành mạnh tâm trí vui vẻ.
Đặt lại vị trí các đối tượng trước cửa ra vào hoặc bên bàn thờ bố trí như thế nào để có được con số may mắn tốt.
Một số kiến ​​thức về phong thủy trong trường học của bạn nên tìm hiểu:
Phong thủy cho các trang web gas:
Đo khí quyển của trái đất, năng lượng được tạo ra trên mặt đất, do đó bạn có thể biết được đất ở đây là lợi thế của kinh doanh hoặc trong các trường chính, hoặc cũng có thể chúng biết rằng đây là đất bình thường hoặc gây bệnh ... từ đó biết làm thế nào để đối phó trung hòa phù hợp.
Trạch bát phong thủy: Nguyên tắc này dựa trên việc cung cấp và sử dụng sách hướng dẫn để tìm hiểu làm thế nào để tính toán cho dù tốt hay không, nếu không, làm thế nào xử lý, tính toán sử dụng để dễ dàng sắp xếp các dự thảo giường, bàn, máy tính để bàn, hướng dẫn chỉ đạo có khí tốt di chuyển xung quanh nhà.
Phong thủy đầu loan xem xét, kiểm tra, con đường dẫn đến nhà, các địa lý xung quanh như hồ, núi hoặc các tòa nhà bên cạnh xung quanh để xem nó ảnh hưởng tiêu cực hay tích cực ở nhà để giải trừ quân bị thùng .

Vô định hình không chạy trốn: Dựa vào ý nghĩa của việc ngồi ở nhà, nhìn la bàn để xác định thế trận của các ngôi sao trên bầu trời vòm thấy bóng đó trực tiếp ảnh hưởng đến những gì nhà hay không, bạn có thể thử các cửa khi cửa khép kín và như vậy, làm thế nào để vô hiệu hóa bonsai ....
Giám sát An thần: Đây là tính toán sao cho các tham số trường đạt đến con số tuyệt đối và sau đó biết cách phòng phân phối, mở cửa trước, cửa phụ kiện để làm cho hầu hết tất cả các ứng dụng kết nối có thể tôi nghiem.Co này Nó là đỉnh cao trong nghệ thuật của Feng Shui.
Tất cả các trường phải kết hợp hài hòa và nên
Tìm kiếm nâng cao Feng shui trước khi di chuyển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét