Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Bất động sản phía nam

So với năm ngoái, của miền Nam "nóng" so với các thị trường giao dịch bất động sản. Điều này một phần là do số lượng lớn ngoại tệ chảy vào bất động sản.
Tay mạnh xuống tiền
Từ đấu giá phê duyệt dự án PV chỉ ra rằng cuối phía nam của thị trường bất động sản là khá thú vị, đoạn giao dịch tăng đa số. Mặc dù không có số liệu chính thức, nhưng theo PV, hàng quý / tháng 1 năm 2014 và 1/2015 cho nửa đầu của cuộc khảo sát, khả năng thị trường bất động sản phía Nam tươi sáng hơn nhiều so với các quý trước đó. Hoạt động thị trường của nhiều dự án tung ra sản phẩm là khá tốt, đặc biệt là dự án có một vị trí tuyệt vời, tất cả đầu tư và tiến độ, hoặc cho dù dự án chỉ làm móng tay, nhưng các ông chủ đầu tư có uy tín thương hiệu cũng quan tâm đến khách hàng.

Ví dụ, khu vườn của dự án Hưng Ying Huang Kung công ty ngân hàng bất động sản bán tuần trước mở Lô B1. Ngay trong những ngày mở bán, đã có hơn 150 căn hộ cho khách hàng mua chính thức.

Có hai dự án mà ông và công ty bất động sản của mình, từ tháng 1/2015 so với đầu năm giao dịch tăng đột biến, trung bình hàng tuần của khoảng 100 căn hộ.

Ông Kenneth Guangfu, bất động sản, cho biết ông là Phó Tổng giám đốc Lin, khách hàng cần mua căn hộ cho sự phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn trước năm ngoái, khách hàng mua căn hộ tại rất lớn bằng tiền mặt, trong nhiều trường hợp, thanh toán khi mua căn hộ. Theo ông Fu, hiện nay đã được giới thiệu từ bầy ở nước ngoài đến Việt Nam dòng tiền đáng kể để mua bất động sản.

Kinh doanh bán lẻ, khu dân cư gia tăng các giao dịch về nhà ở. Hồ Chí Minh Huỳnh lít, dịch vụ bất động sản ACB (ACBRS), giám đốc của bất động sản đầu tư, cho biết từ đầu bằng cách kiểm tra tháng này 1/2015 hồ sơ pháp lý của thương mại bán lẻ, bất động sản, nhà ở cho đến nay, so với cùng kỳ năm trước, khối lượng giao dịch tăng trưởng 30%.

Thị trường bất động sản phía Nam
Art. Nguồn: Internet

Tuy nhiên, tình hình là dự án tốt taimot giao dịch tại địa phương, đặc biệt là trong các lĩnh vực kỹ thuật, chẳng hạn như phát triển cơ sở hạ tầng dọc Phú Nhuận Phạm Văn Đồng, Heisei và Thủ Đức dự án hoàn chỉnh ...... giá tại các khu vực này cũng đang bắt đầu tăng 5-10% so với cách đây vài tháng.

Tín hiệu tích cực không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh cũng lan ra các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai và Long An. Ví dụ, ở Thái Bình Dương, dự án earthmoving khai mạc cuối tuần ITC Trung tâm Green City diện tích của công ty theo nguyên tắc vàng đã bán được gần 200 khách hàng của các đơn đặt hàng sản phẩm. Dự án thú vị thay mặt cho các nhà đầu tư, cho biết: "Từ đầu năm 2014 đến nay, lần đầu tiên, thị trường là mối quan tâm đặc biệt để thu hút khách hàng Bình Dương khác biệt hơn so với trước khi thị trường, có rất nhiều nhà đầu tư để mua các sản phẩm từ 10-20. cùng một lúc. "

Sau khi hàng chờ đợi lễ hội mùa xuân
Nhiều công ty cho biết doanh số bán hàng năm 2014 là tích cực, so với năm 2013, một sự gia tăng đáng kể trong khối lượng giao dịch. Ông Trần ba mỏng, chủ tịch của Đất Xanh, vào cuối năm 2014, hệ thống Đất Xanh trong nước đã giao dịch gần 9.000 sản phẩm bất động sản thành công, gần như tăng gấp đôi trong năm 2013 của "Giant", chẳng hạn như các thành phố Market Nhóm Novaland trên Hiện có hơn 3.000 giao dịch thành công các sản phẩm căn hộ, nhóm của hơn 2.000 loại sản phẩm thành công kinh doanh hưng thịnh, căn hộ Huang Ying Saigon hơn 1000 loại sản phẩm ...

Một cách tốt để dự đoán sự phát triển của thị trường, và theo thời gian, các doanh nghiệp bất động sản khẩn trương tìm kiếm các dự án tăng vốn và đất đai phong phú tiêm khẩn cấp vào các dự án dự kiến sẽ bắt đầu các sản phẩm trên thị trường sau Tết Nguyên đán. Ví dụ, khi Tập đoàn mua vàng dự án 16 từ các công ty đầu tư phát triển mạnh - Thương mại - Dịch vụ Điện (Píšť, Opava) và số 10 mục bún rộng, và hệ thống thoát nước của Công ty Đầu tư Xây dựng (WASECO), là công trình cấp bách của hai dự án Sản phẩm dự kiến sẽ được "thả" vào đầu năm tới.

Tương tự như vậy, công ty đang đẩy Novaland cũng đã thực hiện hai dự án trong năm héc ta của các dự án quy mô mua sắm Division Công Hongfu và mua lại của khu vực Sun Avenue TNHH Richlink. Hai sản phẩm này được dự kiến sẽ ra mắt vào đầu thỏ âm lịch. Hoặc cho các công ty đại diện cho một Sài Gòn rộng, các dự án đầu tư thành phố gian hàng (Khu 2) đã được liên tục theo thời gian để mang lại cho khách hàng đến tham quan dự án mẫu, dự án dự kiến trong quý đầu tiên của kế hoạch bán hàng / 2015 chính thức ra mắt.

Một loạt của nhiều khu vực trong thành phố Hồ Chí Minh cho Vinhomes Central Park và các dự án khác; Mastery (Zone 2); Hưng bạc Garden (quận 12); City Gate Tower (Quận 8) ...... cũng di chuyển các kế hoạch bán hàng.

Trong chương trình, Tết Nguyên đán của hành động, sẽ có nhiều dự án là "sản phẩm". Thị trường căn hộ thành phố cung cấp sẽ rất phong phú. "Đa dạng hóa sản phẩm và các sản phẩm mới trong các sự kiện của dự án mới để giúp đáp ứng nhu cầu thực sự. Tuy nhiên, kể từ đó, sự cạnh tranh của thị trường sẽ có một mới, nghiêm ngặt hơn" (phân tích Savills ).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét