Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Phong thủy cho phòng khách

Q: Tôi có thể trang trí phòng khách hàn inox của bạn theo phong thủy như thế nào?



Tôi là ứng dụng rất siêng năng của phong thủy cho nhà của bạn và tôi đang tìm kiếm thêm thông tin về phòng khách phong thủy. Đâu là sự trang trí và đồ nội thất được bố trí theo phong thủy phong khách hàng tốt nhất?

Trả lời:

Phong thủy trong phòng khách sẽ được dựa trên cùng một năng lượng phong thủy tốt trong toàn bộ ngôi nhà.

Sạch sẽ, không lộn xộn, chất lượng không khí và ánh sáng tốt là yếu tố phong thủy tốt cơ bản tối thiểu cho bất kỳ không gian phòng khách.

Một loại khoa học là cần thiết để phong thủy trong phòng khách, đặc biệt là đối với các gia đình có con nhỏ, nếu không, bạn sẽ thấy mình phải dành rất nhiều thời gian để làm sạch.

Phong thủy trang trí nội thất phòng khách - 1

Lựa chọn phong thủy trang trí cho phòng khách của bạn thường đòi hỏi một chút công sức. Cách tốt nhất để bắt đầu là để tìm hiểu về phong thủy bát quái, hoặc bản đồ năng lượng của nhà bạn. Một khi bạn biết khu vực phong thủy phòng khách của bạn, bạn sẽ biết làm thế nào để lựa chọn màu sắc, hình dạng bất kỳ và vật chất cho nội thất nhìn vào các yếu tố phong thủy.

Ví dụ, nếu phòng khách của bạn nằm ở phía nam, bạn chỉ nên sử dụng nhiều hơn của sao Hỏa và sao Mộc tốt mạnh mẽ. Đỏ, cam, vàng và tất cả các sắc thái của màu xanh lá cây và màu nâu là tất cả tuyệt vời cho phòng khách.

Phong thủy trang trí nội thất phòng khách - 2

Trong việc tìm kiếm để tạo ra phong thủy trang trí cho phòng khách, bạn không thể quên rằng cần phải có tất cả năm yếu tố phong thủy, sự khác biệt duy nhất trong giá phòng.

Phong thủy tốt trong bố trí nội thất được tạo ra bởi dòng chảy năng lượng rõ ràng, không bị cản trở. Đồng thời tạo ra sự ấm áp, thoải mái, năng lượng và các trung tâm xã hội.

Về cơ bản, bạn đứng ở cửa phòng và hình dung năng lượng chảy vào phòng. Nó mềm tự do? Nó sẽ được cản trở bởi các khu vực khác nhau trong phòng khách? Nó sẽ nhanh chóng thoát ra dưới cửa sổ lớn hoặc thông qua một cánh cửa khác của ngôi nhà?

Tìm hiểu thêm về cách sử dụng gương, kệ inox các tính năng nước, nghệ thuật và biểu tượng phong thủy khách khác trong khi trang trí phòng khách của bạn.

Phong thủy nội thất phòng - 3

Trong khi điều quan trọng là để khám phá những nguyên tắc phong thủy và áp dụng chúng một cách tốt nhất để trang trí phòng khách, đừng quên đây là nhà của bạn và bạn được trang trí nó.

Các tốt nhất Feng Shui là để tạo ra năng lượng nuôi dưỡng, hỗ trợ và làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc. Trên tất cả, nó là bạn của những người hiểu những gì làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc, ấm áp, sống trong ngôi nhà của mình.

Phong thủy nội thất phòng khách - 4

0 nhận xét:

Đăng nhận xét