Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Làm thế nào để làm sạch mối hàn thép không gỉ hiệu quả nhất

Làm thế nào để làm sạch mối hàn inox thép không gỉ hiệu quả nhất



Theo các chuyên gia, các mối hàn thép không gỉ sạch theo phương pháp cũ trước đây tồn tại rất nhiều hạn chế, đáng chú ý nhất trong số đó là các thế hệ độc tính cao, lãng phí và không hiệu quả.



Cụ thể, các phương pháp làm sạch mối hàn thép không gỉ truyền thống chủ yếu sử dụng chất tẩy rửa lỏng hóa chất độc hại mà thực sự có axit rất nguy hiểm. Ngọn lửa trực tiếp axit dễ bị nhiệt hàn bỏng da. Và để tránh ảnh hưởng của nguyên nhân acid, người lao động phải được phủ kín từ đầu đến chân trong quần áo chống axit, găng tay và mặt nạ thông gió nên cũng khá bất tiện khi làm việc.



Bên cạnh đó, việc sử dụng nghiền ảnh hưởng đến chất lượng của các chi phí môi trường và lao động. Hơn nữa, giải pháp này không hiệu quả và không thể là mối hàn sạch tuyệt đối, gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm đã hoàn thành.



Một ví dụ điển hình trong số đó được hàn thép không gỉ sử dụng các phương pháp trên thường để lại sự đổi màu trên bề mặt bằng cách đốt nhiệt hoàn thành, do đó độc hại. Nhiều nhu cầu đáng kể cho các ứng dụng thép không gỉ trong các ngành công nghiệp như thực phẩm và đồ uống, thiết bị nhà bếp, vận chuyển ... là của ngay bây giờ, việc loại bỏ các mối hàn đổi màu là cần thiết. Làm sạch mối hàn inox TIG Cọ công nghệ được coi là tối ưu nhất với nhiều ưu điểm vượt trội.



Giải pháp làm sạch công nghệ hàn TIG Cọ đã giải quyết các vấn đề khó khăn để đến các khu vực và đốt cháy bởi sự mất mát nhiệt do cường độ dòng điện cao, hàn nghèo, nghiền bằng cách sử dụng một cây chổi. Đây là một vấn đề mà thép không gỉ máy hàn làm sạch trước đó sử dụng điện thông thường không thể được khó khăn. Chổi được thiết kế độc đáo cho kết quả nhanh chóng và hiệu quả cao ngay cả những vùng không thể tiếp cận nhất. Đặc biệt với việc cung cấp mạnh mẽ của phân phối điện cho quá trình làm sạch đồng phục và làm sáng các phương pháp làm sạch của công nghệ hàn TIG Cọ hoàn toàn có thể được áp dụng trên tất cả các loại thép không gỉ với độ dày khác nhau cao.



Mặt khác, điểm nổi bật của phương pháp này là các độc tố được sản xuất rất thấp, tiêu thụ điện năng thấp và dễ dàng để làm sạch, sạch sẽ. Hơn nữa, những lợi thế này cũng góp phần bảo vệ các nhà điều hành và môi trường tự nhiên xung quanh.



Để được tư vấn cụ thể hoặc cần dịch vụ cunh hàn thép kệ inox không gỉ, sắt hàn, cũng như cao cấp sản phẩm thép không gỉ, xin vui lòng liên hệ với Công ty Thương mại - Dịch vụ - Xây dựng Starlight - 14C Tôn giáo - Phú Thọ Hòa - Tân Phú - TP. HCM hoặc điện thoại 08.6278.6620. Hãy chắc chắn rằng các kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin đáp ứng nhu cầu của khách hàng của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét