Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Ngôi chùa kì lạ lắp cửa kính khung nhôm

Cói Chùa Vĩnh An, Tam Minh City, du khách rất ngạc nhiên rộng rãi tòa nhà hai tầng, máy lạnh, cửa kính.

Đông tòa tháp nằm ở Thổ Nhĩ Kỳ Tang, ngôi đền cổ, một khu vực rộng lớn của  cánh, được xây dựng 327 năm trước tại thị trấn của vua Lê-thời gian đã được liệt kê là di sản quốc gia vào năm 1964.

Chùa nổi tiếng với một số các bức tượng đất nung, trong đó có những bức tượng Phật có niên đại gần 300 năm trước đây. Khách du lịch chưa bao giờ tới trước năm 2008, những người không thể quên nhìn vào, ngôi chùa cổ kính rêu phong.




Nhưng bây giờ trở lại Trái Đất Tang, người đã hoàn toàn ngạc nhiên khi ngôi đền cổ xưa bây giờ được chuyển đổi thành một ngôi đền tráng lệ. Toàn bộ ngôi chùa nâng cao một mét cao hơn so với cấu trúc cũ.

Cột gỗ chạm khắc được kết nối bởi một tác phẩm điêu khắc cổ. Nhiều bàn thờ bằng đá mới được dựng lên bởi các mô hình mới công phu khắc đá điêu khắc. Tượng trong hệ thống chùa chủ yếu được sơn lại. Nun đang càn quét chùa, cho biết đất nước là giáo viên môn học, đánh bại được thay thế bởi một đối tượng mới.

Từ lối vào, bên phải trên danh nghĩa của các cấu trúc khối mới chỉ khoảng 1 mét, hai tầng, cửa kính thanh lịch, nhà để xe, trụ trì văn phòng, phòng khách ... nhà phố mà làm cho Đông, nơi tòa tháp là hiện đại hơn, nhưng chưa cảnh quan thoáng mát và vốn cổ của một ngôi đền cổ.

Cộng đồng đền cùng cói phường, thành phố Vĩnh An, Tam Minh liên tục giá trị thẩm định của Viện Viễn Đông cổ xưa của di sản văn hóa của Việt Nam vào năm 1939, cũng gây ra rất nhiều bất ngờ cho người truy cập.

Trong năm 2009, các gia đình Tây Hạ Giản bảng công, đứng Thạch suy thoái nghiêm trọng, trong khi chờ các ứng dụng cho thay đổi, con người phải tạm thời tránh các cây. Đồng Văn, dù di tích quốc gia 3 là ngoạn mục ngày cung điện gia đình, cua ban le san Đại học Temple không xuống hạng đến mức việc kiểm soát thanh, nhưng vẫn cho phép để làm mới.

Ngoài ba cửa an ninh, và lưu dấu thời gian cũ là áp đặt một kiến trúc hai tầng, kiến trúc hiện đại, lắp đặt, và được trang bị máy điều hòa nhiệt nhôm, kính và ánh sáng với phong cách châu Âu. Không ai có thể tin rằng nhà thờ này là cấu trúc và văn hóa lắng đọng nặng nhỏ nhưng trang nghiêm, họ đánh giá cao mỗi người trong quá khứ là không xa.

Trong sự phấn khích, đền thờ của chúng tôi, thời gian tới, khi có đủ tiền, chùa sẽ tiếp tục xây dựng các mức độ bảo mật tam giác trên và dưới, để phù hợp với các tổ chức của vải thờ.

Không thể lấy lý do của "Lửa"

Giám đốc nhân không phải là với tháp và sedges chỉ bất ngờ trong chuyến đi này, NTNN vẫn tại Đại học Temple - một di tích quốc gia trong làng báo, Đồng Văn, Yên Lạc.

Một tòa tháp là một nghệ thuật văn hóa và tôn giáo, mà theo nhà thờ Phật giáo Đại thừa, được xây dựng vào cuối những năm sau Lê Monument - thế kỷ 18, lớn (triều đại) đã được phục hồi vào năm 1865, chi phí của nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc đặc biệt là biểu hiện và khắc gỗ kỹ thuật thông qua các hệ thống pháp luật đối tượng. Tuy nhiên, trong năm 2009, toàn bộ kiến trúc của tháp cổ của một cấu trúc bê tông thay thế xóa.

Mặc dù Đảng Cộng sản Trung Quốc và UBND huyện, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch không có ý kiến, nhưng chính quyền địa phương đã báo cáo chỉ được thực hiện để xây dựng lại đền thờ, không tuân thủ pháp luật về di sản văn hóa, cũng như các quy định để lưu các tổ chức, cải tạo và phục hồi di tích lịch sử - văn hóa được ban hành.

Ông Nguyễn Văn lựa chọn - Chủ tịch Hội Đồng Văn - cho biết: "Các quỹ để xây dựng lại ngôi đền mang một lên hơn 700 triệu dân và khách hành hương đã dẫn đến sự sụp đổ của những đóng góp đền sợ suy thoái nếu chính phủ quyết định chấp thuận trước bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền của các trò chơi bây giờ. chúng tôi có hai di tích quốc gia đình và Đồng Ye ah Lac Village Lạc đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng không có tiền để sửa chữa. "

Tàu Heritage Yongfu - - Huyện Nguyên nói về các nhà thầu nước ngoài về vấn đề này, cho biết: "Tôi không thể tha thứ cho bản thân mình" chiến đấu "vì sợ suy thoái văn hóa, sụp đổ bất kỳ mới hoặc sửa chữa.

Trước đó, mặc dù các di tích đã xuống cấp nghiêm trọng, tượng đài địa phương không dám phá hủy và xây dựng lại, và không có giấy tờ. Li Thạch Trong những trường hợp bình thường, trong năm 2009, các gia đình Tây Hạ bị xuống cấp nghiêm trọng, trong khi chờ đợi các cố vấn Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, mọi người đã phải tạm thời chống gậy. "

Trước tình hình hiện nay, cô đã quan tâm đến khu vực này, các di tích đã không được xếp hạng trong tỉnh với những giá trị văn hóa, lịch sử sẽ dần dần biến mất theo thời gian, và những người làm quản lý các cơ sở theo quyết định của quản lý. Nó sẽ là một mất mát cho đất nước và thế hệ tương lai bất lợi lớn.cua lua kinh cuong luc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét