Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Các nguyên tắc của phong thủy trong nhà bếp

Các nguyên tắc của phong thủy trong nhà bếp kệ inox

Cùng với phòng khách và phòng ngủ, nhà bếp là một trong ba nơi quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến vận tải hàng không của ngôi nhà.



Như vậy, theo truyền thống Feng Shui, khi thiết kế một nhà bếp cho sự cần thiết phải bảo đảm các nguyên tắc sau đây:

"Tang tụ khí theo phong cách"

thiết kế nhà bếp, phong thủy nhà bếp, nội thất, nhà đẹp

Với những ngôi nhà phố, nhà bếp thường được bố trí ở mặt sau của ngôi nhà - Ảnh: H.TR.

Nguyên tắc của Phong Thủy truyền thống mà các bố trí của nhà bếp tại nhà để đảm bảo các yếu tố "bảo tàng không khí tụ phong cách" (tức là để tránh gió để thu thập một khí). Vì vậy, khi thiết kế nhà bếp để tránh hướng gió.

Trong ý nghĩa đó, nhà bếp nên được đặt ở phía sau của ngôi nhà, cửa càng nhiều càng tốt vì cửa chính, nơi không khí được tán di động mà khí không tụ tập.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các thiết kế nhà bếp đã bị đóng cửa bởi vì nó ảnh hưởng lớn như thế nào để hoạt động các thành viên nhà và gia đình. Bếp nên có mở phòng ít nhất một bên, thông thoáng để giúp làm sạch. Theo thiết kế, để tránh các dự thảo hướng là.

"Marine bắn bất kỳ tương thích"

thiết kế nhà bếp, phong thủy nhà bếp, nội thất, nhà đẹp

Hình chữ L thiết kế nhà bếp để tránh bếp và bồn rửa - Ảnh: H.TR.

Bếp gas cháy và hệ thống thủy lực khí vòi nước ở nhà bếp mà xung đột với nhau. Vì vậy, khi thiết kế, bếp và vòi nước không nên đặt lại với nhau. Trong đó có ý nghĩa, bếp và tủ lạnh không nên được đặt cạnh nhau. Nó hoàn toàn nên tránh lò kẹt giữa hai yếu tố này đã đưa thủy như vòi nước, tủ lạnh, máy giặt, rửa chén ...

Ngoài ra, việc thiết kế các hệ thống cấp nước và thoát nước trong nhà bếp cũng nên cẩn thận không để đặt bếp trên hệ thống thoát nước, mương thoát nước đường hoặc nhà bếp để tránh một cuộc xung đột tại kỵ sĩ này.

Thiết cát hướng hung

thiết kế nhà bếp, phong thủy nhà bếp, nội thất, nhà đẹp

Không khí đại dương từ nhà bếp để giúp cải thiện phong thủy của ngôi nhà của bạn - Ảnh: H.TR.

"Vâng hung hướng cát" nghĩa là bếp được đặt tại các vị trí của các hướng xấu, nhưng hướng về phía tốt.

Các nhà nghiên cứu khuyên phong thủy nhà bếp đặt tại bốn hướng và bốn mệnh xấu: tác hại, cảnh sát màu xanh lá cây, quỷ quân, tự tử. Lý do đặt bếp tư vấn phong thủy ở các vị trí xấu, vì nếu nhà bếp ở vị trí này sẽ hỗ trợ không khí ngột ngạt gây bất lợi cho chủ nhà.

Khi ngọn lửa từ bếp lò có thể tạo ra khí điều bất lợi để giúp cải thiện phong thủy trong một cách rất hiệu quả.

Tuy nhiên, bếp phải "hướng cát" để hướng tốt, để giúp tất cả các thành viên trong gia đình gặp thương xót, sự tốt lành.

Cát dùng tự đặt lợi ích nhà bếp

thiết kế nhà bếp, phong thủy nhà bếp, nội thất, nhà đẹp

Các đầu bếp đặt theo hướng giúp nội dung không khí trong nhà - Ảnh: H.TR.

Nhà bếp nằm ở phía bắc của bang, phía bắc của thủy điện, gọi cứu hỏa thủy cũ có sẵn, gia chủ luôn yên bình.

Nhà bếp nằm ở phía đông nam. Năm trong hai hướng này của mộc, mộc tàu bố trí được hiểu. Người trong ngôi nhà, những người sẽ chúc lành cho bạn.

Nhà bếp nằm ở phía đông bắc. Năm trong số các hướng đông bắc của lãnh thổ, lãnh hải lửa gọi là hỗ trợ lẫn nhau. Đây là hiện tượng của lòng khoan dung, ngọn lửa trung tâm quẻ, trái đất là quẻ thiếu dương. Đây là âm thanh tương thích tích cực, cát trung bình.

Các nhà bếp ở phía tây bắc hoặc phía tây của ngôi nhà, hai trong số năm yếu tố của kim loại theo hướng này. Đây là hiện tượng kim loại khắc hoả hoạn, vận tải hàng không không phải là chủ nhà tốt.

Nhà bếp ở phía tây nam của ngôi nhà. Tây Nam là hướng sinh bệnh dễ dàng, năm yếu tố của đất nước. Lửa xung đột kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, ngôi nhà sẽ được nhiều bệnh.

Đừng đóng bố trí phòng tắm

thiết kế nhà bếp, phong thủy nhà bếp hàn inox, nội thất, nhà đẹp

Minibar cũng được coi là dự vách ngăn giữa nhà bếp, phòng khách và không gian sống khác - Ảnh: H.TR.

Các chức năng của nhà bếp, nơi nấu ăn, chuẩn bị thức ăn cho các thành viên trong gia đình. Nhà bếp có bếp - lửa thuộc về hỏa hoạn. Và phòng tắm là nơi mà các nước, dưới sông. Theo ngũ hành, thủy lực và kháng lửa với nhau, tạo nên biên giới bố trí nhà bếp hoặc bức tường gần phòng vệ sinh là điều cấm kỵ.

Nếu bạn không thể thay đổi vị trí của hai không gian sống trong nhà này, bạn có thể giải quyết vấn đề một phần bằng cách tăng thông khí giữa hai bên và để giữ cho nhà bếp và nhà vệ sinh luôn khô và sạch sẽ.

Ngoài ra, lưu ý thêm một bố trí, cửa trước để không gian ngăn cách hai khu vực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét