Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Khi các loài cá phải "chuyển nhà"

Cựu đại dương là nơi sạch sẽ và yên tĩnh và nó có thể được nhà đẹp và duyên dáng của hàng ngàn loài sinh vật biển. Tuy nhiên, sự thay đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường gây ra bởi người dân Úc để di chuyển theo các nhà khoa học của các đại dương trên thế giới đã làm cho cuộc sống đáng chú ý.

>> Nhân loại trong năm 2100 sẽ chuyển nhà ra ngoài không gian

Rất nhiều cá, đặc biệt là ở phía Nam-Đông của Việt Nam, bao gồm châu Á, Philipins, Malaysia, các vùng nước gần đường xích đạo, và bị buộc phải di chuyển đến các vùng nước mát để chơi trực tiếp. Nhiều loài di cư của mối quan tâm mà không thể được giảm đến mức nó đã buộc phải chấp nhận. Đặc biệt trong bộ nhớ của cuộc sống ở vùng xích đạo của các rạn san hô. Đông Nam Á của các rạn san hô, ô nhiễm môi trường như là kết quả của một sự giảm đáng kể về số lượng bạn muốn tiếp tục sống, để đi đến các vùng nước khác cho cá.



Người thiết kế các đại dương của thế giới

Nó không ảnh hưởng đến ngành công nghiệp đánh bắt cá, tuy nhiên, việc di chuyển sẽ không quá quan trọng. cá rạn san hô để nuôi trên đáy biển, một khu vực lắp ráp lớn và sinh vật biển phong phú và để tạo ra một cơ hội để thu hút một lớn, nhiều loại cá khác nhau. Cá ngừ, cá thu nước, cũng như của các loài ... đang dần ấm lên đã sống một cuộc sống như là một kết quả của sự thay đổi khí hậu tại .se. Dần dần, dưới khu vực mà họ sẽ nhập cư vào nước lạnh của biển và những ngư dân bị đe dọa bởi các nhu cầu về thực phẩm từ biển, là khó khăn.


Ấm lên khí hậu và ô nhiễm môi trường mà chúng ta đang sử dụng, động lực đằng sau một trong số họ sẽ chuyển sang nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét