Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Lưu ý an toàn cho bé

Cuộc sống ngày nay không phải là quá an toàn cho bé.

Nhà bếp

1. Tốt nhất là không để tivi trong phòng ăn, ăn và tránh trẻ em xem truyền hình, thực phẩm có thể rơi vào khí quản.

2. Tất cả các hệ thống dây điện không được đặt bừa bãi trên sàn nhà, đặc biệt là không kéo dây điện cho các vị trí sai sẽ vấp ngã.

3. Tất cả tủ nên bị khóa, dao kéo và các đồ dùng khác cần phải được đặt cao trên một bảng hoặc một ngăn kéo có khóa, tránh bé mở.

4. Khi nấu cán xoong, đã đề nghị chuyển vào trong, tránh chạm vào bàn tay có thể phá vỡ, gây bỏng và nguy hiểm.

5. Cắm nước nóng hoặc uống rượu, rượu ... nên quá xa ngoài tầm tay của anh.



Phòng tắm

6. bồn tắm khi không sử dụng, để ráo hết nước ra ngoài, tránh để bé leo lên ngược lại có thể bị chết đuối.

7. Không có thời gian để giữ cho sàn phòng tắm khô, sàn chống trượt. Tốt nhất để đặt một vài miếng thảm chống trơn trượt trong phòng tắm. Tránh trường hợp trượt ngã

8. Hầu hết các bé thích chơi trong phòng tắm, đặc biệt là từ 1-2 năm tuổi bé rất thích ném vào nhà vệ sinh, nhà vệ sinh gây ra bị tắc, thậm chí có khả năng biến tất cả các tài sản có giá trị của gia đình trong nhà vệ sinh. Vì vậy mẹ nên luôn luôn lưu ý các nắp sau khi sử dụng nhà vệ sinh. Nó là tốt nhất để khóa cửa phòng tắm để tránh lén chút nghịch ngợm.

9. Máy sấy tóc, bàn ủi, máy lá tóc, uốn tóc ... sau khi cắt nguồn điện vẫn được duy trì một nhiệt độ rất cao, các mẹ nên ghi chép cẩn thận, tránh chạm vào em bé của bạn. Cũng không phải là điều này cho các mục trong phòng tắm để tránh bị điện giật.

10. Dầu, chất tẩy rửa, thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa là cao, gần em bé. Không bao giờ cho phép bất kỳ chất lỏng vào chai nước giải khát để tránh nhầm lẫn.

Phòng ngủ

11. Không sử dụng chăn, gối có chứa nhiều sợi lông nhỏ, bông có thể giảm để tránh gây ngứa hoặc bé có thể thở trong khi ngủ.

12. Hình thành thói quen ngủ trên lưng của bạn hoặc một bên, giảm hạn chế ngủ.

13. Không bao giờ để trẻ ngủ ở nhà một mình

14. Em bé cần ngủ với khối giường lan can. Em dưới 6 tuổi nên ngủ ở bên giường, đầu giường chạm vào tường để tránh rơi vào giấc ngủ.

15. thanh Window phòng cần bảo vệ.

16. Để đảm bảo rằng bảng, cửa sổ ... mà không cần loại bỏ hoặc khớp để họ bám vào đó mà leo lên.

17. Việc sử dụng ổ cắm để tránh bé nghịch ngợm, tay tò mò để điện giật

Ngoài trời

18. Trước khi thoải mái chạy các trò chơi, kiểm tra khu vực đó. Chọn mặt đất bằng phẳng, không phải gỗ Ge, không có đống gạch vụn, dăm sỏi ... vì vậy tôi chạy để tránh tai nạn gây thương tích.

19. Nếu nhà ở gần hồ bơi, bạn không bắt buộc phải đóng cửa, chạy xung quanh hồ bơi mà không có sự cho phép của cha mẹ hay người lớn là không có.

20. Nếu thị trường đóng cửa, nói với tôi không phải chạy ra ngoài hoặc đi theo các thương nhân tại chợ

21. Nếu các cơ quan gần công ty, nói với tôi không được tự do để nhập.

Quần áo

22. Em là điều tốt nhất để mặc áo chui đầu. Nếu mặc một cài cúc, thường xuyên kiểm tra các nút là lỏng lẻo, chỉ sứt mẻ.

23. Hãy cố gắng loại bỏ các chi tiết trang trí có thể rơi và gây nguy hiểm nếu nuốt nước bọt khi cung ít, ngọc trai, nhựa ...

Thức ăn

24. Khi cho bú, để đảm bảo rằng con bạn không ăn những thức ăn có hạt nhỏ, chẳng hạn như đậu phộng, đậu, nho, kẹo cứng .........

25. Không ít hơn 5 năm bé tuổi ăn thạch thành viên.



Đồ chơi

26. Khi mua đồ chơi, đọc các quy định độ tuổi phù hợp cho các em bé trên nhãn. Như đồ chơi lắp ráp như đa phần là không thích hợp cho trẻ dưới 3 tuổi.

27. Các đồ trang trí lấp lánh và đồ chơi kính hạn chế không nên mua vì anh có thể phá vỡ, gây ra vết cắt nguy hiểm.

28. Đừng để bé chơi với túi nhựa, bóng bay, tiền kim loại hoặc vật liệu phủ sơn ... đồ chơi trẻ em không an toàn hoặc bú, liếm có thể dẫn đến các chất độc hại vào cơ thể.

30. Các đồ chơi không nên quá nhỏ (và không nên dễ dàng tháo rời thành từng miếng nhỏ), tốt nhất là sử dụng một món đồ chơi lớn hơn trong miệng cô, cô muốn tránh đưa đồ chơi vào miệng, dễ bị nghẹn Bảo hiểm rủi ro

31. Thường xuyên làm sạch, khử trùng đồ chơi để tránh vi khuẩn sau khi em bé chống lại.

Khi cha mẹ đi

32. Dán một danh sách các số điện thoại khẩn cấp, bao gồm cả số điện thoại của các thành viên trong gia đình, hàng xóm và bạn bè đáng tin cậy, số lượng nhân viên cấp cứu.

33. Make chắc chắn con bạn biết số điện thoại và địa chỉ của các con / gia đình. Viết số này vào danh sách các điện thoại quan trọng. Điều này là cần thiết cho tất cả mọi người, đặc biệt là đối với một đứa trẻ hoảng loạn trong trường hợp khẩn cấp. Nhìn thấy danh sách này, ông có thể dễ dàng đọc ra về gọi 113 cho trường hợp khẩn cấp.

34. Để đèn pin, nến, các thiết bị chạy bằng pin ở một nơi dễ tiếp cận trong trường hợp mất điện. Cho căn phòng nhỏ cho các mặt hàng này.

35. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn biết làm thế nào để liên lạc với bạn khi bạn đi vắng, anh cho biết số điện thoại di động và số điện thoại của văn phòng của bạn. Hãy thường xuyên kiểm tra các tin nhắn hộp thư nhanh chóng và nhận cuộc gọi hoặc xem tin nhắn của tôi.

36. Dự trữ một số loại thực phẩm được đóng gói ngay lập tức thay vì cho phép trẻ em để nấu ăn mà không có sự giám sát của người lớn trong nhà.

37. Thường xuyên kiểm tra và gọi con bạn. Hãy cho cô ấy biết nếu bạn đến trễ.

38. Ngoài ra, bạn cũng phải nhắc nhở các con không mở cửa cho người lạ không đáng tin cậy ở nhà để tránh bị bắt cóc hoặc kẻ trộm.

Tự bảo vệ mình

39. Nói với con của bạn mà không ai có thể nhìn thấy hay chạm vào vùng kín của mình, ngoại trừ một số người như bác sĩ, y tá và các bậc cha mẹ. Tuy nhiên, các bác sĩ y tá nên mặc đồng phục và đang được chăm sóc y tế hiện nay, để giải thích cho những đứa con mà họ cần phải làm liên lạc và yêu cầu sự đồng ý của trẻ em.

40. Không ai có quyền làm bất cứ điều gì với cơ thể của mình mà gây ra chút khó chịu. Nếu ai đó cố ý, cô ấy cần phải nói "Không".

41. Giúp trẻ nhận ra rằng đứa trẻ có quyền nói "không" với những chi tiết nhỏ nhất như không từ bất cứ ai, kể cả các thành viên trong gia đình.

42. Không chấp nhận bất cứ món quà từ người lạ, nhưng để từ chối mà khéo léo: ". Cha mẹ tôi không được phép để nhận được" Sau đó tìm kiếm các em bé để một trang web người lớn hay bảo vệ để tránh người lạ đứng đó tiếp tục dụ dỗ. Nơi ông đi rình rập ăn buộc phải đè bẹp và hò hét để người dân tiết kiệm.

43. Tuyệt đối không theo người lạ, ngay cả khi họ nói sẽ giúp cô tìm đường về nhà. Nếu cô ấy bị mất trong trung tâm mua sắm, khu công viên giải trí đông đúc, sau khi đứng cùng nhau ở một nơi tại một thời gian không chờ đợi để nhìn thấy cha mẹ mình, bé hãy đến nói chuyện với người bảo vệ hoặc bán hàng của mình vì họ đã báo cho các loa, sau đó ngoan ngoãn đứng đó chờ đợi để cha mẹ .

44. Thiết lập một "mật khẩu" với người lạ là đến khi cha mẹ của bạn để chọn lên các em bé, em bé có thể yêu cầu "password".

45. Nếu phụ huynh, nguyên tắc trẻ em đầu tiên bị mất cần nhớ là bình tĩnh, không khóc hoặc cá bơn mà đứng tại chỗ để chờ đợi, bởi vì cha mẹ sẽ quay trở lại để tìm cô ấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét