Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Thủy tinh thải

Gần đây, Nicole Coleman (Anh), một nghiên cứu thành công về xử lý nước thải đã phát triển phương pháp đơn giản của kính thải.
Các môi trường luôn là tất cả các tương tác với các hoạt động của con người và động vật. Nước thải ô nhiễm nghiêm trọng đến môi trường, ảnh hưởng sức khỏe con người và gây hại cho sự phát triển của các hệ sinh thái tự nhiên sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của Trái Đất. Như vậy, cả nước đã luôn luôn được về phương pháp làm sạch là rất hiệu quả. Phương pháp xử lý chất thải thủy tinh Trước đây, các nhà khoa học Anh đã nghiên cứu thành công của phương pháp xử lý nước thải mới.



Thủy tinh là hợp lệ. Một trong những chai, lọ thủy tinh có thể được làm sạch trong số tiền của nước thải có nghĩ rằng nó là không thể gia hạn. Các nhà khoa học Anh đã nghiên cứu các chất thải thông qua kính ... và loại bỏ các kim loại độc hại dẫn, bằng phương tiện của bộ lọc trao đổi ion để làm sạch nước thải.

Phương pháp này của Tobermorite khoáng sản để có thể chuyển đổi kính thải là rất dễ dàng để chỉnh sửa hơn bao giờ hết.

Ngay sau đó lượng chất thải trộn với thủy tinh canxi vôi, niêm phong thùng nước ngọt Teflon sodium hydroxide và đun nóng đến nhiệt độ khoảng 100 độ C và thời gian, chúng ta khoáng Tobermorite.

Calcium silicate hydrate Tobermorite Thành phần chủ yếu của kính thải khoáng sản từ các thành phần này. Khoáng sản Tobermorite bẩn sau khi được có thể làm giảm hiệu suất của quá trình trao đổi ion chì, cadmium, công nghiệp, kim loại độc hại, thành phần ... ô nhiễm nước thải.

Phương pháp xử lý nước thải cho kính thải là rất hiệu quả, để ngăn chặn sự di chuyển của các chất ô nhiễm trong chất thải ô nhiễm trong nước có khả năng. Các thành phần này được nhanh chóng gỡ bỏ từ sức khỏe con người bị nhiễm bệnh, cũng như các nguồn không ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên của nước thải trở lại môi trường.

Các kim loại độc hại nặng nề về sức khỏe con người do sự hấp thụ tốt, vì vậy phương pháp điều trị này, cũng như xử lý nước, nguồn nước ngầm rất thích hợp cho các ứng dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét