Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Những điều cần tránh khi chuyển nhà

Di chuyển đến một thành phố mới hoặc một công việc mới cũng là câu hỏi rất quan trọng mà bạn nên xem xét. Bởi vì nếu nó chỉ là một vài vết bẩn nhỏ bạn đang di chuyển, không di chuyển các tài liệu không thuận lợi và khi bạn di chuyển đến một nơi mới hạnh phúc sẽ không được như mong đợi.

Để các bạn để về nhà, văn phòng di chuyển đến nơi ở mới là rất thuận tiện, an toàn và đúng phong thủy, bạn phải tránh những điều sau đây:

Tham vấn với một kinh nghiệm

Nếu việc thực hiện đầu tiên của chuyển động, văn phòng, di chuyển, nó là tốt nhất để tham khảo kinh nghiệm của những người có kinh nghiệm. Đặc biệt là nếu bạn có kế hoạch để thuê một đơn vị được chuyển, chuyển văn phòng thực hiện những lo ngại công việc của họ.

Những người bạn của những người biết rất nhiều người thân cao tuổi thường là điều cấm kỵ, kinh nghiệm của các chuyển động, văn phòng, di chuyển, phù hợp với phong thủy ... và họ chia sẻ nó với bạn, để bạn có thể làm việc hiệu quả nhất.



Đặc biệt, bạn cũng có thể yêu cầu người giúp bạn di chuyển đến một thị trấn mới Đèn giúp đỡ. Điều này sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian của quá trình chuyển đổi khá đó.

Tự thay vì thực hiện bằng cách di chuyển, chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Bạn thường muốn tiết kiệm tiền mà không cần phải thuê một đơn vị di chuyển, văn phòng, di chuyển, và tự động chuyển sang dùng? Đây không phải là dễ dàng như bạn nghĩ. Vì số lượng các trò chơi quá, bạn không có kinh nghiệm trong đóng gói và vận chuyển, vận chuyển không phải là ... nó là khó khăn để mang nó đến một vị trí mới và cũng rất dễ dàng để đổ, vỡ, hỏng, vỡ, ... đối tượng. Và bạn dành nhiều thời gian vận chuyển dẫn đến tình trạng của một công việc không phải là về lịch trình.



Vì vậy, đôi khi các khoản tiết kiệm vô tình gây ra những tổn thất lớn về tài nguyên và thời gian, công sức, đặc biệt là đối với các gia đình có đồ nội thất cồng kềnh hơn.

Tại sao không thuê một đơn vị được chuyển, chuyển văn phòng, tuy nhiên, lưu lại các gói.

Không có kế hoạch cụ thể, rõ ràng

Tất cả những vấn đề cần được quy hoạch để thực hiện đầy đủ các tỷ lệ thành công cao mới và di chuyển cũng không ngoại lệ.
Bạn cần phải tính toán cẩn thận các chi phí thời gian vận chuyển, thời tiết, khoảng cách vận chuyển là bao xa ... nên mọi thứ đang tiến triển thuận lợi như kế hoạch.

Thuê đơn vị sai là uy tín

Một trong những vấn đề sai lầm đó nữa, nhiều khách hàng thường thuê các đơn vị sai không di chuyển uy tín. Các đơn vị này thường không có nhiều kinh nghiệm trong việc di chuyển, di chuyển văn phòng, ... và được trang bị với sự hỗ trợ thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên không có đạo đức ... gây thất thoát, thiệt hại Design có kế hoạch thay đổi của bạn trong một thành phố mới đó là quá mức chi phí cao.

chuyen-van-phong cách-1

Nó là tốt nhất để xem xét và tham khảo thông tin một cách cẩn thận trước khi thuê một đơn vị di chuyển, chuyển văn phòng trọn gói để tránh mất tiền mang khuyết tật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét