Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Trang phục phù hợp cho chuyến du lịch dã ngoại

Mùa hè này bạn quyết định làm một chuyến dã ngoại đáng nhớ với bạn bè? Xin ba lô máy tính xách tay và lên đường cùng.
Nhưng chuyến đi dã ngoại là hoàn hảo trước khi bạn kiểm tra tủ quần áo của bạn và chọn quần áo thích hợp dã ngoại thoải mái nhất có thể trong chuyến đi của bạn và tạo phong cách ấn tượng, teen ẩn.
QUẦN ÁO leo
Leo núi hoạt động ngoài trời để mặc những nỗ lực xây dựng nhẹ nhàng, thoáng khí, dễ dàng để đảm bảo tiêu chuẩn, mồ hôi, để di chuyển, để cảm thấy khỏe mạnh và năng động. Hệ thống thẻ có tính năng leo lên là ngu ngốc hoặc jeans dài được kết hợp trên mắt cá chân, quần short với một t-shirt, áo ba lỗ. Nếu bạn đang quan tâm, thêm ánh nắng mặt trời áo jacket bên ngoài hoặc rộng áo khoác gió thiết kế.

Giày thể thao luôn là lựa chọn đầu tiên cho đôi chân của bạn khi nói đến tăng trong một thời gian dài. Nếu bạn muốn đổi mới trong cách này, bạn có thể chọn những đôi giày chiến đấu đầy cá tính. Thêm một chiếc mũ và một ba lô chất lượng tốt để lưu trữ các mục mà bạn thực hiện trên đường đi.

Nếu bạn biết làm thế nào để luôn nổi bật bản đồ tọa độ, thu hút mắt, mặc dù ông. Ở giữa bãi biển đông người
Nếu người đi biển nên mặc quần áo với mẫu lạ, bắt mắt, màu sắc tươi sáng trẻ trung và năng động, cotton hoặc chất liệu lụa cảm thấy mềm mại, mềm mại. Bikini là tâng bốc trang phục người mặc, mà còn tiết lộ nếu có khiếm khuyết không may bạn không thể đáp ứng được các cơ quan tiêu chuẩn. Vì vậy, bạn có thể với áo ngắn ngang lưới hoặc áo khoác Sitzbad kimono mỏng kết hợp áo khoác để che khuyết điểm và làm cho bạn có vẻ bí ẩn quyến rũ.

Chiếc váy mullet, V-cổ maxi đầm, backless là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn, phong cách thanh lịch. Và nếu bạn có vẻ bề ngoài giống như được trẻ, funky, bạn có thể huấn luyện quần short với áo sơ mi, áo hai dây, áo rộng để kết hợp các thiết kế. Một bộ trang phục jumpsuit là một đề nghị tuyệt vời cho chuyến đi biển.

Mắt lớn, rộng vành mũ hoặc tiếng ồn cap, dép, túi xách, ... các phụ kiện cần thiết để các biển trên chân. Bạn nên chọn Chọn loại phụ kiện, chi tiết, màu sắc và giai điệu với trang phục. Dây chuyền, vòng đeo tay và các phụ kiện khác sẽ làm cho màu sắc của bạn và thêm nổi bật.
QUẦN ÁO THAM QUAN
Trong sự kiện này, xin vui lòng ghé thăm các di tích, danh lam thắng cảnh, bạn nên ăn mặc tính năng thể hiện phong cách thanh lịch chọn pha trộn tươi và năng động. Bạn có thể kết hợp các thiết kế đầu mi-shirt dài, thoải mái teen với quần jeans rộng và giày thể thao.
Rock in màu sắc mềm mại với họa tiết hoa dễ dàng điều chỉnh với nhiều loại khác nhau của quần áo, đặc biệt là các chân tutu mang lại cảm giác cổ điển. Họ rất dễ thương trong trang phục này.

Đối với giày, giày búp bê dép nên chọn kiểu dáng đơn giản hoặc thấp gót chân phần mềm giúp bạn thuận tiện hơn để di chuyển xung quanh rất nhiều. Phụ kiện đi kèm với kích thước ba lô nhỏ hoặc túi xách làm bằng rơm, mây, tre được sản xuất trong một môi trường thân thiện, bỏ qua nhiệt.
Summer Travel cho các hoạt động ngoài trời là điều cần thiết.
Quần áo thời trang-có-liên quan
Chỉ với một vài bước đơn giản, bạn sẽ có thẻ phối hợp trang phục dã ngoại thoải mái, nhưng cũng cá tính táo bạo, một dấu hiệu trên chuyến đi của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét