Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

những điểm du lịch lý tưởng

Tôi có thể vẫn không có tính năng nhiều sự kiện văn hóa đặc biệt, nhưng nó vẫn được coi là thời điểm thích hợp để tổ chức các chuyến đi, vui dã ngoại với bạn bè và gia đình.
Nếu du khách là bực mình khi lựa chọn vị trí thích hợp nhất sau đó đề cập đến một số điểm du lịch hấp dẫn Tháng năm, chúng tôi chia sẻ những điều sau đây:
Đặt trong nước
Hà Nội
Nếu bạn chưa quen với thời tiết ấm áp tại Hà Nội, Sài Gòn, được coi là nơi lý tưởng cho bạn để tránh mưa, che nắng. Bạn có thể ở thủ đô, thường có mưa đột ngột, cảm giác mát mẻ, giúp xua tan oi ả nóng buổi chiều mùa hè.

Nếu bạn đi bộ qua các đường phố của Hà Nội, thời gian này, du khách có thể chiêm ngưỡng những màu sắc rực rỡ của hoa trong ngôi mộ ánh nắng mùa hè, hoa phượng nở trong chuỗi. Có hai loại hoa gắn với các trường học để theo dõi các bài kiểm tra trên chia tay mái để Hà Nội quyến rũ và lãng mạn hơn.
Hạ Long - Quảng Ninh
Quảng Ninh từ 04/07 đến 15/5, sẽ được tổ chức trong Tuần lễ Du lịch Quảng Ninh với một loạt các sự kiện đặc biệt, điểm tham quan, trong đó nhấn mạnh tầm quan trọng của chương trình trong năm 2014 lãi suất dài du lịch Carnaval Hạ xung quanh tìm kiếm.

Tham gia sự kiện đặc biệt này, du khách sẽ được đắm mình trong không gian văn hóa đầy màu sắc của các dân tộc ở Quảng Ninh, trong khi thưởng thức các tiết mục văn hóa, nhóm nghệ thuật nên sôi động với nghệ thuật từ nhiều quốc gia trong khu vực đại diện. Ngoài ra Carnaval Hạ Long, bạn cũng tham gia nhiều hoạt động thú vị như lễ hội hoa anh đào, Hội chợ Thương mại Du lịch Hạ Long Giải bóng chuyền quốc tế Tuần Châu ...
Đà Nẵng
Du lịch Đà Nẵng được xem là một địa điểm lý tưởng cho du lịch trong tháng này. Ngoài các điểm tham quan nổi tiếng như bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, Bà Trên đồi, Chăm, du khách đến Đà Nẵng thưởng thức trong nước biển xanh sâu để ngăn chặn hình ảnh cảm giác ngột ngạt nhiệt đốt cháy mùa hè. Hoặc bạn có thể đi bộ trên những cây cầu nổi tiếng trong thành phố để tận hưởng một bầu không khí lãng mạn, lãng mạn.
bai-chung-phi-nuoc-Đà-Nẵng
Không giống như các điểm đến khác, Đà Nẵng chịu vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh, rất thích hợp cho du lịch nghỉ mát, tránh xa những ồn ào, náo nhiệt. Ngoài ra, Đà Nẵng Bạn cũng có thể di chuyển đến các điểm du lịch lân cận như Hội An, Huế là rất thuận tiện.
ĐBSCL
Tham gia một tour du lịch để khám phá những thời gian sông West May là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho du khách yêu vẻ đẹp quyến rũ của động vật hoang dã. Đi đến đồng bằng sông Cửu Long, bạn sẽ được đắm mình trong sự đa dạng tươi, tự nhiên, mát mẻ và rất hệ sinh thái, hứa hẹn một trải nghiệm thú vị.
Mina tay
Đây cũng là thời điểm các tỉnh miền Tây đã bắt đầu thu hoạch trái cây, du khách sẽ có cơ hội khám phá và tận hưởng vô số các loại trái cây phổ biến ở các vùng bưởi Năm Roi, xoài, cam, đồ dùng, ...
Điểm đến trong thế giới
Vương quốc Anh
Mỗi năm Anh tưng bừng diễn ra lễ hội hoa xuân Chelsea, nơi thu hút sự chú ý của một số hành khách quốc tế. Nó diễn ra trong khuôn viên của Bệnh viện Hoàng gia, Lễ hội hoa Chelsea là một cuộc triển lãm hoa, thiết kế sân vườn, và các lễ hội lớn nhất ở Anh là khu vườn lớn nhất thế giới.

Lễ hội là một cơ hội cho các nghệ sĩ giới thiệu một số lượng lớn người tham dự các giống hoa mới và phong cách thiết kế sân vườn là rất khéo léo và sáng tạo để giúp du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng những khu vườn đẹp đẹp, nghệ thuật. Ngoài tiếng Anh, du khách không nên bỏ lỡ đến thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây Tower Bridge Tower of London, Buckingham Palace, sông Thames, tháp đồng hồ Big Ben, ...
Canada
Được tổ chức trong 18 ngày đầu tiên của tháng mỗi năm, các lễ hội Tulip Canada là một trong những lễ hội hoa tulip lớn nhất thế giới. Trong Ottawa và Gatineau, hàng trăm ngàn hoa tulip đủ màu sắc trên màn hình, cho các khách cảm giác kích thích bởi ánh sáng rực rỡ của hoa chỉ xuất hiện ở Hà Lan.
le-hoi-hoa-tulip-canada
Dulich Canada, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp dọc theo kiến ​​trúc nguy nga, tráng lệ. Ngoài ra, an ninh, sạch sẽ và sự đa dạng văn hóa cũng như các yếu tố cụ thể hành khách bất cứ nơi nào ở Canada.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét