Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Những điều nên làm sau khi chuyển nhà

Sau khi di cư phải được tất cả các bạn cần phải làm việc xung quanh việc lộn xộn, không biết làm thế nào tất cả các bên phải, và nó đã không mất nhiều thời gian. Để giúp bạn tránh được những yếu tố sai lệch trong phong thủy cũng như tiết kiệm thời gian, công sức, dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thanh Hưng Phát sẽ cho bạn biết phải làm gì khi di chuyển một ngôi nhà mới!

Làm gì khi di chuyển một ngôi nhà mới?
Khi chuyển đến một ngôi nhà mới sạch

Điều đầu tiên di chuyển vào một ngôi nhà mới, tất nhiên, bạn sẽ cần phải làm sạch, dọn dẹp nhà cửa là mới và sau đó sẽ sắp xếp các đồ nội thất, trang trí nội thất. Tuy nhiên, trang trí, sắp xếp đồ nội thất có thể không được tùy ý, nhưng nó phải được lưu ý yếu tố phong thủy cho một ngôi nhà mới.

Đối với khu vực chuyển tiếp

Bạn phải chú ý đến các khu vực chuyển tiếp giữa trong nhà và bên ngoài, chẳng hạn như các cửa sổ, treo củ hành tây, cửa ra vào quá trình chuyển đổi giữa các phòng này sang phòng khác ... Đây là một lĩnh vực quan trọng như một động thái mới là phải chú ý để trang trí chậu cây xanh, chậu hoa đẹp. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những bức tượng đá, tượng đồng hay đồ trang trí đặc biệt như đèn lồng, câu đối, hình ảnh ...

Một điều quan trọng là bạn cần phải cảnh giác với âm thanh, tương ứng với các mục được hiển thị. Tôi có thể sử dụng đèn pha, lu nước phong thủy thác nước khá nhỏ, sáo hay ống gió chimes ... giúp lưu thông các luồng không khí trong nhà của bạn. Cũng quan sát màu sắc đối tượng lựa chọn triển lãm tương ứng với nội thất chung của căn nhà bạn làm gì?

Đối với những khoảng trống trong nhà

Trong khi cài đặt đồ nội thất, bạn sẽ không bỏ qua đi lại khu vực, sự khác biệt giữa khu vực phi-gin, cửa sổ trần, cầu thang trần hoặc chạy bộ. Kể từ khi các lĩnh vực chính mà giúp thu hút dòng chảy của không khí đối với bạn và hầu hết các trang trí nội thất.

Để sử dụng các mặt hàng trang trí cho những không gian, chẳng hạn như container bonsai vòng tròn thảm, bàn nhỏ và ghế được trang trí với bình hoa tươi đẹp, gốm, sứ, hình ảnh tự nhiên ...

Đối với các vật dụng trong nhà

Khi di chuyển nhà vào một ngôi nhà mới, bạn không nên sử dụng lại đồ trang trí cũ, chỉ có mặt hàng đó thực sự chỉ có ý nghĩa. Sắp xếp các mục trong mỗi phòng rất ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ để đón những điều tốt nhất để làm khi bạn di chuyển vào một ngôi nhà mới.

Không gian phòng ngủ nên được sử dụng vật dụng thiết yếu như đồng hồ báo thức, đèn, hình ảnh, gia đình, chậu hoa có tác dụng an thần, ngủ ... Den nên cũng đi qua các đối tượng thực tế là cần phải được cài đặt để không gian trong tiền cảnh là hình ảnh sáng rõ ngay, thêm một vài chậu cây trang trí để giúp tinh thần thoải mái hơn ... Ưu điểm của việc sử dụng các mặt hàng thương mại mộc, Hengshui như gốm, lọ thủy tinh, hoa tươi, hoa khô ... việc sử dụng hạn chế các mặt hàng kim loại mang.

Hy vọng với dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà những gì, mà Thanh Hưng Phát, bạn sẽ biết làm thế nào để sắp xếp tất cả mọi thứ trong tầm nhìn, khi di chuyển vào một ngôi nhà mới!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét