Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Băng tải kết hợp thế hệ mới

Thiết kế không có nhiều servo để giữ chi phí thấp, 2 băng tải đa nhiệm: 1 bang tai sản phẩm bao bì vận chuyển thống nhất kết hợp hai làn đường 12 ăn riêng trong các sản phẩm thực phẩm đã được thu thập trong một làn đường duy nhất thời gian dài trong 110 sản phẩm / phút.

Đối với một hoạt động đóng gói đặc biệt, các nhà thiết kế sản phẩm đã được thiết lập cho một bản phát hành tại cùng một thời điểm, trên băng tải mà đi vào độ nghiêng và cong.He qua hệ thống này là để duy trì bao đăng ký trong tính toán của "tỷ lệ chiều dài tốc độ" cần thiết cho so le thích hợp trong hợp nhất. Thậm chí nếu hệ thống dừng lại và bắt đầu một lần nữa, các sản phẩm đóng gói vẫn được giữ nguyên cho một thành công kết hợp 2-1.
Một đường sắt phụ được sử dụng để duy trì vị trí của túi trong ngõ cày củng cố chu vi và vào khoảng cách giữa các túi trong ngõ đi thẳng thông qua việc sáp nhập. Giải pháp này làm giảm chi phí tổng thể của hệ thống.
Cũng được tích hợp trong hệ thống băng tải: không có vành đai chuyển chất thải để cho phép các chất lỏng rơi qua; phụ tải dằn mặt ma sát cao; túi giải quyết băng tải đai với trục vuông hỗ trợ mô-đun; và giải quyết các vụ án về băng tải trục quay vuông.

Một hệ thống kiểm soát hoàn toàn với các thiết bị kiểm soát dòng chảy, bảng điều khiển, biến tần, thêm giao diện điều khiển bảng điều khiển, hệ thống và logic là chìa khóa để các giải pháp, và giúp đỡ có hiệu quả cung cấp các sản phẩm liên quan đến các hoạt động của băng tải sau đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét