Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Công nghệ G-sync của Nvida

Công nghệ G-sync của Nvida thời có sẵn trên một số lượng hạn chế của mô hình với chi phí màn hình không phải là rẻ và Đi kèm với một yêu cầu phần cứng tùy chỉnh để sử dụng công nghệ này thể. Tuy nhiên, Nvidia nhận Thị sớm được thay đổi và G-Sync là có khả năng để có mặt trên các mô hình máy tính xách tay đã xuất hiện vào năm 2015.

Công nghệ Nvidia G-Sync sẽ mang máy tính xách tay


Ảnh: Internet

G-Sync là một công nghệ hiển thị mới từ Nvidia đồng bộ hóa cho phép của màn hình Rate efresh và GPU, GSync sẻ bây giờ chỉ làm mới (refresh) màn hình sau khi GPU hay card đồ họa if not render một khung hoàn chỉnh. Theo Nvidia, tần số đồng bộ tần số làm tươi màn hình của card đồ họa se làm cho tình huống chơi trò chơi không xảy ra như trước khi gãy hoặc sốc khung lag.

Để sử dụng G-Sync, màn hình tích hợp Phải Trúc một bộ xử lý và điều này gây cản trở việc sản xuất máy tính xách tay sử dụng công nghệ này. Tuy nhiên, Nvidia đã ra mắt một giải pháp mới và chỉ sử dụng như G-Sync kiểm thử phần mềm and đã phần nào thành công. Các máy tính xách tay hỗ trợ G-Sync sẽ sớm có mặt trên thị trường trong tương lai

Theo : sua chua laptop

0 nhận xét:

Đăng nhận xét