Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Những khu công nghiệp không có hệ thống xử lí nước thải

Ô nhiễm môi trường theo thời gian, trực tiếp ra môi trường mà không có hệ thống xử lý nước thải đã không được phát triển trước những rất phức tạp, trong trường hợp nghiêm trọng, nhiều đơn vị có nhà máy, hệ thống xử lý nước thải, nhưng lại mở hoặc không đủ nước để đối phó với, và khác xây dựng "quá trình mô hình - các hệ thống xử lý nước thải là rất hiện đại và quy mô công nghiệp", họ chỉ nằm trên giấy, tương lai của dự án. Gần đây, một số sự cố của các đơn vị nghiệp tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh rộng ngầm xả khu công nghiệp điển hình ...... trường hợp này trong một tài liệu gần đây vừa ban hành số 6142 / UBND CT- cấm các hạn chế về đầu tư, khu vực phát triển kinh tế, khu công nghiệp, cụm công nghiệp không có hệ thống xử lý nước thải tập trung.

Hạn chế đầu tư, khu phát triển kinh tế, khu công nghiệp, cụm công nghiệp không có hệ thống xử lý nước thải tập trung.
Có thể nói rằng các đơn vị cảnh báo, không bao giờ nghĩ về môi trường, hoặc không giải quyết các hoạt động của họ liên quan đến bảo vệ môi trường. Theo đó, Phó Thủ tướng Chính phủ, của các vấn đề và lập kế hoạch đầu tư, phối hợp giữa các phòng ban và các nghiên cứu liên quan được tài trợ theo hướng dẫn của Phó Thủ tướng Chính phủ nhân dân Hà Nội chỉ đạo các ban đơn vị, các chủ đề và cụm và thương mại công nghiệp và lệnh cấm đầu tư không có hệ thống xử lý nước thải tập trung trong tỉnh, hệ thống hạn chế chứng Hà Nội, phối hợp thực hiện triển khai sản xuất.

Trong khi đó, các cơ sở hạ tầng công nghiệp của Ban quản lý giao thông của khu công nghiệp và khu chế xuất FDI xử lý nước thải tập trung và xử lý nước thải và hệ thống hoàn chỉnh kết nối doanh nghiệp khẩn cấp của các khu công nghiệp, cấm và hạn chế đầu tư vào các khu công nghiệp không có xử lý nước thải tập trung hệ thống xác thực.

Tầm quan trọng của hệ thống xử lý nước thải công nghiệp
Hiện nay, việc giới thiệu các quy định nghiêm ngặt về xử lý nước thải công nghiệp
Tầm quan trọng của hệ thống xử lý nước thải công nghiệp
Hệ thống xử lý nước thải
Công nghiệp và Thương mại Truyền thông và hướng dẫn của các cụm công nghiệp có nhu cầu cấp bách của bộ phận đầu tư xây dựng nước thải tập trung để đảm bảo các tiêu chuẩn về môi trường tại các cụm công nghiệp. Trước đây, các tín hiệu nhận được của Văn phòng Chính phủ Ủy ban nhân dân Hà Nội trong 5733 / VP-KTN, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nói với bị cấm theo các hướng dẫn của các hạn chế đầu tư cho nền kinh tế, ngành công nghiệp, các khu công nghiệp là trọng tâm của không có hệ thống xử lý nước thải công nghiệp.

Ngoài ra, Ủy ban nhân dân của Bộ Tài nguyên và vấn đề môi trường tại Hà Nội phối hợp Công an thành phố và các phòng ban khác và các cơ quan, đơn vị, các huyện, thị xã có các khu công nghiệp và khu công nghiệp tăng cường giám sát và thanh tra, kiểm tra và bảo vệ môi trường là song song với việc tuyên truyền nâng cao nhận thức về môi trường tại địa phương.

Ở đây, tôi hy vọng cộng đồng và mọi người sẽ chú ý hơn đến môi trường, đặc biệt trong sự phát triển của các hệ thống xử lý nước thải công nghiệp và kiến trúc, và có hiệu suất tốt nhất cho sự phát triển bền vững của nhà máy xử lý nước thải và các ngành công nghiệp bảo vệ môi trường.

Hoạt động bị cấm không có hệ thống xử lý nước thải để đảm bảo rằng ngành công nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét