Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Mô hình tự quản bảo vệ địa phương hòa bình

Mô hình tự quản dịch vụ bảo vệ địa phương hòa bình

Gần 10 năm qua, phường Nông Trang, thành phố Tri Việt Nam (Phú Thọ) là kỳ hạm của toàn bộ bảo vệ ANTQ phong trào dân số, 3 năm liên tục được Bộ Công an thi đua cờ đứng. Kết quả này có nguồn gốc từ các mô hình tự quản về an sinh xã hội (bảo mật thông tin) được triển khai dịch vụ bảo vệ chuyên sâu và có hiệu quả ở địa phương ...


Ấn tượng đầu tiên khi chúng tôi đến phường Nông Trang, thành phố Tri Việt Nam là sự xuất hiện của rất nhiều biểu ngữ và khẩu hiệu liên quan đến an ninh thông tin được treo hoặc bị mắc kẹt trong các vùng lân cận. Những biểu ngữ: "Neighborhood an toàn mà không nghiện ma túy"; "Tham gia các phong trào ANTQ toàn dân là trách nhiệm bảo vệ các lợi ích của nhân dân và" hoặc cảnh báo: "Bạn tự bảo vệ tài sản", "Tất nhiên cổ xưa, như một khóa học crook đề phòng" ... có thể gặp phải rất nhiều trong con đường làng, ngõ xóm ở các phường trong việc bảo vệ trật tự công cộng và các dịch vụ an ninh. Lương Ngọc Mỹ, Bí thư khu phố 1, phường Nông Trang cho biết: "Các khẩu hiệu tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cảnh giác của quần chúng, và có tác dụng phòng ngừa, cảnh báo, răn đe tội phạm".

Bùi Tài, Chủ tịch, cho biết trang trại là một phường lớn của thành phố Tri, Việt Nam. Các phường toàn có 14 khu phố, 132 tổ dân phố, với 4.700 hộ, trong số 19.000 cư dân. Trên phường có hai trường cao đẳng, trường đại học và 128 cơ quan và doanh nghiệp. Đây là những điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương, nhưng cũng có khả năng phức tạp hơn trong bảo mật thông tin. Trong thực tế, đã có thời gian Phường Nông Trang điểm nóng về trật tự công cộng, nổi lên như trộm cắp, gây rối trật tự công cộng ...

bảo vệ trật tự công cộng và các dịch vụ an ninh

Trang an phường nông nghiệp đã làm tốt công việc của tình hình, tham mưu cho Ủy ban chính quyền địa phương để xây dựng và thúc đẩy phong trào bảo vệ ANTQ dân sự địa phương. Một trong những biện pháp nhằm huy động sức mạnh của phong trào quần chúng ở phường Nông Trang là tập trung vào việc xây dựng tự quản của tổ liên gia, các dân Conservancy. Đây là lực lượng an ninh cốt lõi trong công tác giữ gìn trật tự công cộng và an ninh trong khu phố, tổ dân phố, cơ quan, trường học.

Bùi Tài, Chủ tịch phường, Phường trang nông nghiệp hiện nay đã xây dựng một quần thể bao gồm Conservancy 78 thành viên hoạt động rất tích cực. 14 Ban An toàn thông tin, 178 nhóm liên gia tự chủ được duy trì và hoạt động tại 14 khu phố. Thành viên của nhóm liên gia bao gồm tất cả các lớp học và các thành phần, có nhiệt tình với công tác xã hội, tích cực tham gia phòng chống tội phạm, tham gia vào các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Hỗ trợ cho các nhóm liên gia của 14 ban hoà giải, 14 hộp thư tội phạm ... Phường 11 được duy trì mô hình tự quản lý. Mô hình "đối tượng Thank giáo dục" trong khu phố 4; mô hình "Quản lý tạm trú" trong khu phố 7; mô hình "kiểm soát tuần tra để đảm bảo trật tự công cộng và an ninh" trong khu phố 1A ... đã có hiệu quả và được nhân rộng trong toàn thành phố.

Nét nổi bật của trang trại phường trong nhiều năm, khu dân cư hàng năm đang tích cực xây dựng kế hoạch và tổ chức diễn tập vây bắt tội phạm, kế hoạch phòng cháy chữa cháy, bảo vệ trật tự công cộng và đào tạo an ninh. Những bài tập như thế này đã giúp nâng cao nhận thức, hiểu biết và kỹ năng của pháp luật, biện pháp trong cuộc chiến chống tội phạm, hành chính công, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Trang Phường Nông nghiệp là địa phương cũng như các cảm giác tội lỗi trong cộng đồng giáo dục. 5 năm trước đây, các ủy ban, các chính phủ và các ban ngành, đoàn thể trên các phường đã tham gia vào cải tiến giáo dục của 23 thanh thiếu niên biến lạc hậu, cuộn, vi phạm pháp luật. Vài năm trước đây, ông Ngô Đức Long, 39 trong quý thứ tư với một tiền án về từng thực hiện đến 4 năm tù giam đối với buôn bán ma túy bất hợp pháp. Trở về địa phương năm 2007, Long đã chú ý của mình, giáo dục, hỗ trợ của các ủy ban của chính phủ và lực lượng Công an phường. Từ một sai lầm, ông đã bị bỏ thuốc Long, kinh doanh với sự trung thực, có thu nhập ổn định, bức chân dung cao cấp khu dân cư và Ward.công ty bảo vệ

Ngoài việc đặt 14 hộp thư tội phạm trong các sáng kiến bỏ phiếu Công an phường Tràng Nông dân cư đông đúc cũng thu thập thông tin liên quan đến trật tự công cộng và an ninh cho người dân hàng tháng / lần. Thông tin thu thập được thông qua một bảng câu hỏi, trong 8 tháng đầu năm 2014, khối lượng trang Phường Nông nghiệp cung cấp cho lực lượng công an phường 83 nguồn liên quan đến an ninh thông tin, giúp lực lượng công an giải quyết kịp thời các trường hợp không phải để tạo ra phức tạp. Năm 2013, số lượng các vụ án hình sự ở phường chỉ có 14 trường hợp, 12 trường hợp giảm so với cùng kỳ năm 2012; 8 tháng đầu năm 2014, vụ án hình sự đã tiếp tục giảm 25% so với cùng kỳ. Nhờ môi trường ổn định an ninh thông tin, mọi người cảm thấy an toàn trong kinh doanh, lao động và sản xuất. 2013, trang Phường Nông nghiệp đã có 6 gia đình thoát khỏi đói nghèo, với 13/14 tiêu chuẩn văn hóa khu dân cư, 97% gia đình văn hóa gia đình đủ điều kiện, các năm liên tiếp Phường Nông Trang Cờ 3 trao tặng bởi Bộ chuyển động đơn vị Công an đã dẫn mọi người bảo vệ ANTQ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét