Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Gọi một chiếc xe tải chở trộm an toàn để đi ra ngoài

Gọi một chiếc xe ba banh tải chở trộm an toàn để đi ra ngoài
(ANTV) - Cảnh sát điều tra tội phạm - Quận Phú An Sinh Xã Hội Police Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. HCM có quyết định khởi tố đối tượng Trương Anh Dũng, 41 tuổi, sống ở quận 10, TP HCM. HCM và đồng lõa với hành vi "trộm cắp".


Gần Tết Nguyên đán là thời điểm các tội trộm cắp gia tăng với sự tăng biểu hiện của những hành động sai trái tội. Mục tiêu mà chúng tôi hướng đến là các tài sản không có người giám hộ, hoặc vắng mặt nhà địa chủ.

Điển hình là vụ trộm xảy ra vào lúc 14h40 an toàn đậm pm 2014/12/02, tại một ngôi nhà trên đường Nguyễn Sơn, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú do ông Thắng (sinh năm 1960, tỉnh nhà của Nam Định) tạm trú.

Được biết, sau khi các nhà crack, ban nhạc nổi bê tông của những tên trộm không phải là an toàn để tìm máy để chạy một chiếc xe tải chở đi, sau đó bị nứt và tách bỏ một số tài sản của $ 350,000,000 bao gồm tiền mặt, ngoại tệ và một số đồ trang sức.

Qua điều tra, Công an huyện Phú Tân (TP. HCM) bắt giữ đối tượng Trương Anh Dũng (41), Ngô Văn Sang (33) và Trương Văn Lợi (50) để điều tra.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thú nhận tất cả hành vi của mình. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng phát hiện hơn 50 công cụ và mở khóa, nhiều xe máy, truyền hình, dao bấm, bình xịt hơi cay nhiều găng tay là công cụ của thương mại của nhóm này trộm cướp. Mặc dù cơ quan công an đã được thông báo về vụ trộm cắp có xu hướng tăng trong những năm gần đây, nhưng nhiều gia đình vẫn còn cảnh giác chủ quan.

Captain Phạm Quốc Tuấn - Phó đội trưởng điều tra tội phạm về an sinh xã hội Công an quận Tân Phú cho biết: "Đây là thời điểm truy cập năm, nên không chỉ quận Tân Phú, nơi các khu vực xung quanh cũng xảy ra nhiều vụ trộm cắp tài sản với thủ đoạn tinh vi Khuyến nghị cảnh báo cho mọi người như thế nào. đi ra ngoài khóa cửa cẩn thận, xe máy chống trộm khóa lắp ráp yêu cầu, lợi dụng sơ hở của phòng chống tội phạm thực hiện hành vi trộm cắp. trong trường hợp nếu đối tượng phát hiện trong câu hỏi, phải ngay lập tức thông báo cho các cơ quan cảnh sát để kịp thời bắt giữ đối tượng. "

Trộm cắp trong dịp Tết không phải là người "lạ" trong năm qua. Đối mặt với hành vi trộm cắp gia tăng, các đơn vị cảnh sát đã tập trung triển khai các biện pháp để đảm bảo an ninh trật tự, kiểm tra thường xuyên của tổ chức nằm trong các khu vực quan trọng của an ninh thông tin phức tạp.

Tuy nhiên, với việc tích cực để giữ gìn trật tự công cộng và các lực lượng an ninh, người ta cũng cần phải nâng cao cảnh giác để tránh tạo ra các cơ hội cho kẻ gian lợi dụng sơ hở, trộm cắp tài sản trong các lễ hội ngày vùng lân cận.

Tại Quảng Trị: Cảnh sát thành phố Đông Hà, Quảng Trị làm rõ và bắt giữ 5 đối tượng trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 24/12/2014, 3 đối tượng gồm: Lê Thanh Hải Bùi Minh Đức Nguyễn Văn Thọ và các tù nhân tại phường 5, thành phố Đông Hà đã đột nhập vào, Nguyễn Hải, trú tại thành phố Đông Hà bị đánh cắp điện thoại di động. Phát hiện của mình là hải quan, 3 đối tượng đã bỏ trốn.Xe lôi

Nhận tin nhắn từ gia đình, Nguyễn Hải, cảnh sát Đông Hà thực hiện tiếp cận và co giật trên các đối tượng. Các điều tra mở rộng Bùi Minh Đức thú nhận cùng một đối tượng bao gồm: Lê Thanh Hải, Nguyễn Văn Thọ, Lê Thanh Hiếu Hoàng Lương Thanh Hà Nguyễn Xuân Hòa và cư trú tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị thực hiện hơn 20 vụ trộm cắp ở các địa phương tài sản.

Hiện cơ quan công an có quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt giữ 05 đối tượng để tiến hành một cuộc điều tra để làm rõ và mở rộng các trường hợp.

Phú Yên: trộm cắp tài sản đối tượng truy tố 2

Tại Phú Yên, Công an huyện Đông Hòa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phương Canh, SN 1992 và Phan Xuân Thông, SN 1994, trú Xuân Hòa Tây, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên về hành vi trộm cắp tài sản.

Ngày 2014/12/15, Phong cảnh với chức năng xem để đột nhập vào nhà cô ở làng Thạch Nguyễn Thị Du chậm lấy trộm 6 vàng, 1 điện thoại, thẻ điện thoại 14 đến 500 ngàn đô la. Vàng vào chúng để bán hơn 18 triệu dòng chia chi tiêu.

Ngoài ra, vào tháng 11/2014, cảnh quan và Truyền thông cũng thực hiện hai vụ trộm cắp tại các ki-ốt ở Tây Market Hòa Xuân đã có tổng cộng 65 chai dầu gội đầu, dầu gội đầu dây 115, các loại dầu thải, 14 cây thuốc lá, 4 thùng sữa được bán với giá 4,2 triệu USD.

Hiện công an huyện Đông Hòa đã bắt giữ Nguyễn Phương cảnh, trong khi Phan Xuân Thông tại ngoại để điều trị các bệnh gây ra bởi tai nạn giao thông.

Tại Tiền Giang: Công an huyện Cái Bè, Tiền Giang Nguyễn Văn Tân đã bị bắt giữ, SN 1986, trú tại làng Bình, Thanh Hòa Phát Hưng Huỳnh, SN 1991, trú tại thôn 2 Thái Quận Trung Cai để điều tra làm rõ hành vi cướp .

Tại cơ quan công an đã làm chứng rằng hai đối tượng, ngày 4/1 muốn có tiền để uống rượu để họ đi cướp một bảng khác. Lúc đầu, họ điều khiển xe đến Vĩnh Long giật mình khi tìm thấy điện thoại. Không được thực hiện, họ đi lại trên đường, phát hiện Hòa Hưng Nguyễn Văn An trên điện thoại để bàn tay tấn công cướp.

Cảnh sát Cai cũng đã hoàn thành các thủ tục và tiến hành tài sản đã để lại vào năm 2881 với chiếc xe của mình 64L1- Nguyễn Văn An.

Tại Ninh Thuận: Cơ quan Cảnh sát huyện CSĐT Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận đã phục vụ các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và bắt giữ bị cáo Dương Thanh Tai tượng, SN 1971, trú tại làng Láng Me, xã Bắc Sơn, Thuận Bắc thực hành về lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trong cơ quan điều tra khẳng định tài sản, lợi dụng nhu cầu việc làm của các gia đình có trẻ em, sinh viên tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng, Tài chính giới thiệu mình có mối quan hệ rộng và có khả năng áp dụng cho một công việc tại các trường học trong huyện cho 50-60000000 . Có 3 gia đình Tài lừa đảo chiếm đoạt 163 triệu.

Để xác minh, làm rõ các hành vi phạm pháp luật của Dương Thanh Tài, người đã gợi ý rằng các nạn nhân trong vụ việc cho cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Bắc để báo cáo sự việc đến cơ quan công an hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét