Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

Thiết bị điện tử không người lái Trung quốc

Alibaba cho biết nó sẽ làm cho một công cụ thông tin liên lạc đầy đủ cho không người lái của trà gừng cho 450 người tiêu dùng tại ba thành phố: Bắc Kinh, Thượng Hải và Quảng Châu (Trung Quốc). Từ thứ tự nhận được sản phẩm, người tiêu dùng chỉ cần chờ đợi một giờ.


Thử nghiệm dịch vụ bắt đầu hôm thứ Tư và kéo dài ba ngày, với CNN. Người tiêu dùng cần phải đăng ký sớm vì Taobao (thị trường điện tử Alibaba) sẽ gửi các tùy chọn . thiet bi dien tu

alibaba-4877-1423127762.jpg
Alibaba sẽ thử nghiệm dịch vụ này trong 3 ngày. Ảnh: Alibaba
Theo phát ngôn viên của Alibaba, các quan chức cấp phép và phát triển chương trình YTO thể hiện công ty giao trách nhiệm. Nhưng, để yêu cầu sự cho phép để thực hiện chương trình này trên một quy mô lớn hơn ở Trung Quốc có thể rất khó khăn, vì 80% trẻ em không phận kiểm soát của quân đội.

Sử dụng các thiết bị bay không người lái giao hàng tiềm năng đã thu hút sự chú ý của toàn cầu thương mại điện tử của công ty. Amazon cũng tuyển dụng kỹ sư, xét nghiệm và phát triển chương trình First Air - dịch vụ không người lái máy bay trẻ em. Như Ngiring công bố năm ngoái, các ứng cử viên phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong kiểm soát công cụ. may phat tan so

Đây là loại thiết bị Drone của Giám đốc điều hành Amazon đề xuất - Jeff Bezos đã không được phép sử dụng cho mục đích cá nhân, theo luật pháp Hoa Kỳ. Nhưng năm nay, chúng tôi dự định của pháp luật để thay đổi. Amazon cũng cho biết các thử nghiệm có thể bắt đầu công nghệ này cho việc phân phối các vật thể nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét