Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Người tạo hình tranh cát

Hãy sống chen giữa danh tiếng và tài, tôi vẫn cảm thấy ấm áp trong cuộc sống này luôn có rất đẹp. Hãy cảm nhận sự đam mê và tình yêu của người đàn ông làm tranh cát đã cho tôi một lần  cát sơn ngày hôm đó. Bởi bây giờ mỗi trái tim để cảm nhận được cơn bão lên, cảm thấy bàn chân của tôi mời gọi chúng ta suy nghĩ về họ - những người mang lại niềm đam mê của mình cho nghệ thuật, yêu nghề, yêu tranh cat của mình với tất cả sự chân thành, giản dị nhất. Các đường nét tinh tế, cát thu được như là mỗi bức ảnh chứa nhiều điều từ bi trong trái tim của những bức tranh cát nghệ nhân.

Chúng ăn linh hồn của bạn với tình yêu nghệ thuật, họ luôn mơ ước về những gì của tự nhiên hoàn hảo nhất, của trời và đất để tạo nên cho hạt giống là bức tranh của linh hồn ý nghĩa độc đáo.




Chiêm ngưỡng những bức tranh cát phong cảnh đẹp mà làm cho nhiều cảm xúc len lỏi trong trái tim tôi một cảm giác thăng hoa bay vào cuộc sống kỳ lạ, hạnh phúc, trên bờ của niềm vui. Nhìn vào bức tranh phong cảnh làng quê Việt da tự nhiên giết tôi nhớ nhà, nhờ bức tranh cát tôi đã có cơ hội để suy nghĩ về quê hương sau nhiều tháng vật lộn để tồn tại trong ngày hôm đó tôi đã quên đi vắng.

Tranh Cát cho thấy sự phong phú của các hình ảnh, thể loại, chủ đề, màu sắc và phong cách thể hiện. Nghệ sĩ bày tỏ cảm xúc của mình với nhiều tâm trạng khác nhau đôi khi bốc lửa, đôi khi lạnh lùng, đôi khi mạnh mẽ, cuồng nhiệt như những con sóng ... Các nghệ sĩ vẽ tranh cát mang nhiều phẩm chất lãng mạn, sâu sắc, trái tim anh luôn thuộc về nghệ thuật và đời sống nghệ thuật, ngay cả đối với cuộc sống hiện có đã thực sự ép, cạnh tranh, đấu tranh, đấu tranh ...




Các nghệ sĩ vẽ tranh cát  luôn luôn gần gũi, thân thiện, rất chân thành và đơn giản. Đó là lý do tại sao họ đã thổi hồn mình vào hình ảnh. Niềm đam mê cháy cát, với nghệ thuật làm nền tảng cho sự sáng tạo của họ trong những kiệt tác tuyệt vời. Họ vẫn im lặng, lặng lẽ sống giữa cuộc sống ồn ào, bận rộn, họ không hối hả, không đi qua những khó khăn còn lại phai dấu ấn trong các khách du lịch, chinh phục trái tim của những người yêu thích nghệ thuật. Hơn 30 ngày một năm đã kết thúc, một năm mới sắp đóng cửa, đất Sài Gòn đã lạnh hơn, những cơn mưa đã ngừng cuối đông, mùa xuân đầy nắng đã về trái tim ấm áp.Tranh Cát  gửi đến tất cả những người mong muốn hòa bình. Cuộc đời này ngắn, tất cả điều này chỉ là một thoáng qua sao không sống vì tình yêu, để biết thêm để xem cô ấy hạnh phúc. Tại sao giữ trên bỏ chạy khỏi những thứ không đạt luôn hạnh phúc xung quanh tôi rất gần.Tranh Cát mang vẻ đẹp của những điều đơn giản, đơn giản càng tốt. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ thấy tâm hồn thanh tịnh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét