Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

5 củ quả tốt cho bé ăn dặm

Nếu bạn đang tự hỏi nếu con bạn bắt đầu ở tuổi cai sữa sẽ tìm thấy các loại khác nhau của an toàn thực phẩm và dinh dưỡng dưới đây.
1. Táo tàu

Không chỉ giàu vitamin và chất dinh dưỡng, táo cũng có một hương vị dễ chịu, thích hợp cho việc thực hành nuôi dưỡng trẻ sơ sinh. Bạn có thể sử dụng chảo chống dính như đồ ăn nhẹ.

2. Quả bơ
Các chất dinh dưỡng có trong quả bơ rất tốt cho trí não của bé. Bơ là một trong những tốt nhất khi bé bú thiết. Ngoài các món ăn thân thiện đầu tiên, bạn có thể sử dụng bơ với sữa chua, chuối, lê, như lớn kem trộn bé trộn.

3. Bí ngô

Bí ngô rất giàu chất xơ, nhưng ít calo. Bí ngô trộn với bột gạo ăn nhẹ sẽ mang lại cho đẹp. Nếu họ biết rằng, ăn nhẹ, bạn có thể sử dụng bí ngô với thịt lợn hoặc thịt gà trộn trong nấu ăn (cháo) cho bé.

4. Khoai lang
Củ khoai lang đều khỏe mạnh và an toàn cho hầu hết trẻ em. Khoai lang cũng dễ dàng trên các loại thực phẩm dành cho trẻ em. Có rất nhiều cách để nấu khoai lang nướng, nhưng vẫn giữ được hương vị và dinh dưỡng của khoai tây tốt nhất. Hai phương pháp hiệu quả luộc hoặc hấp được theo sau.

5. Cà rốt




Cà rốt chứa nguồn beta-carotene giàu là tốt cho thị lực. Tuy nhiên, nó nên được nghiền nhuyễn cà rốt nấu chín bằng những mảnh nhỏ cà rốt khi, bởi vì anh ta có thể bị nghẹt thở, nghẹt thở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét