Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Món quà tốt nhất cho bé gái từ 11-13 tuổi

Age là một khoảng thời gian từ 11 đến 13 cô gái bước vào một thiếu niên. Và tất nhiên, đã qua lâu rồi cái thời khi cô muốn chơi với búp bê, ngựa gỗ ...



Không quá khó để lựa chọn quà tặng cho các cô gái, nhưng người mẹ nên được nhiều hơn về những gì cô ấy thích và không thích học. Các em bé được quan tâm phát triển từ thời trang đến âm nhạc. Sử dụng kiến ​​thức này để mua
Bạn gái của bạn.

Âm nhạc: Âm nhạc thường là rất quan trọng đối với các cô gái ở độ tuổi này. Chọn một CD của ban nhạc mà họ thích, hoặc mẹ cho máy nghe nhạc iPod của mình.



Sách: Nó có thể là đáng ngạc nhiên, nhưng hầu hết các cô gái vẫn thích đọc ở tuổi đó. Đến hiệu sách, bạn có thể tìm thấy một loạt các thể loại phù hợp với cô gái preteen và tuổi thiếu niên để tìm. Bạn cũng có thể trực tiếp những gì cô đang đọc muốn yêu cầu bạn chọn một danh mục.



 Nhiều nhỏ trong độ tuổi này bắt đầu làm quen với mỹ phẩm. Nhưng đối với tất cả những gì gần với ánh sáng tự nhiên make-up son bóng với màu sắc, chất khử mùi cơ thể một chút đi với hương thơm nhẹ nhàng.

Lưu ý Pads: Ở tuổi này bé gái phải hiểu nhiều điều và cũng có bầu không khí riêng của mình. Bạn cảm xúc, ý tưởng hoặc khiếu nại có thể thư đưa cho cô một quyển sổ và một cây bút để ghi lại những suy nghĩ tốt chảy bằng văn bản.


Tiền mặt hoặc Gift Card: Cho tiền không phải là một điều tốt, nhưng một số tiền nhỏ, để họ có thể mua các sản phẩm khác nhau, đồ ăn nhẹ là cần thiết. Mẹ cho cô ấy một chiếc ba lô mới để đi hoặc đi học cho con của bạn, và đặt trong một tờ rời trong mỗi môn học. Thưởng thức và ngạc nhiên khi cô gái.

Đồ trang trí: Cuối cùng, bạn chuẩn bị các đồ trang sức trẻ em. Có lẽ em bé của bạn có rất nhiều đồ trang sức từ khi còn nhỏ, từ dây chuyền làm bằng hạt nhựa treo lủng lẳng gấu bông mặt ... thử mua dây chuyền vàng cho đứa con đầu lòng với một mặt dây chuyền tinh tế, một chiếc nhẫn nhỏ có gắn đá lấp lánh. Điều này là rất đặc biệt trong sự kiện quan trọng như sinh nhật cậu bé 13 tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét