Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Hệ thống nước thải sinh hoạt ở Hà Nội

nước thải sinh hoạt, xử lý nước thải công nghiệp .. xử lý chất thải, khí thải từ các vấn đề chính trong các khu vực đô thị có mật độ dân số lớn. 10 năm qua, đô thị hóa diễn ra rất nhanh chóng các thành phố như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Hải Dương, vv ... dẫn đến các khu công nghiệp mọc lên nhiều hơn, các yêu cầu về xử lý chất thải, xử lý nước thải những thách thức và khó khăn phải đối mặt với các ngành công nghiệp, tiêu chuẩn chất lượng của quản lý chất lượng khí thải, hệ thống xử lý nước thải, môi trường ... Perso yêu cầu tổng hợp của một số tin tức đáng kể gần đây về tình trạng hiện tại của xử lý nước thải, chất lượng và thông tin môi trường cụ thể.

Cuộc sống trong các hệ thống xử lý nước thải thành phố lớn
Hà Nội: Các hệ thống trong gần 100 cụm công nghiệp chưa được khai thác ngành công nghiệp xử lý nước thải. Báo cáo của Bộ Tài nguyên - Môi trường Hà Nội, thành phố đã thực hiện 107 cụm công nghiệp. Tuy nhiên, chỉ có 7/107 cụm công nghiệp có hệ thống phát triển và quy trình xử lý nước thải; 9 khu công nghiệp được xây dựng, phần còn lại của 91 cụm công nghiệp chưa xây dựng hệ thống xử lý nước thải.
91 cụm công nghiệp trong hệ thống xử lý nước thải đã không được thành lập, không còn là đất 48 cụm, chỉ có 43 nhóm của quỹ đất, tập trung cho việc xây dựng các hệ thống xử lý nước thải.

Theo Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội vừa ban nhân dân quận Huangmei công bố kế hoạch chi tiết để xây dựng một khu công nghiệp mơ, tỷ lệ 1/500, Khu công nghiệp mơ có diện tích 92,550 m2 diện tích, phường Hoàng Văn Thụ Hoàng Mai. Dự án đã được gửi đến, và thông qua hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, để đảm bảo sự ổn định và hiệu suất hoạt động. Với sự tham gia trong việc thực hiện và xây dựng hệ thống xử lý nước thải hứa bên. Quy định, nhiệm vụ liên quan đến từng đơn vị, và cung cấp các thiết bị xử lý nước thải (FRP) ...

Chủ động xây dựng các hệ thống xử lý nước thải - Khu xử lý nước thải công nghiệp hoàng CN lúa mì
(Graphic) - Model nghiệp apricot - Hà Nội
Tuyên Quang chấm dứt tất cả các hoạt động, con trai xử lý yen trong bệnh viện
Gần đây, các xử lý nước thải bệnh viện thông tin quan trọng hơn, là để ngăn chặn tất cả các bệnh viện hoạt động con trai yên. Theo những tin tức, và phản ánh thực tế của thống kê bệnh viện từ VNA Yên rác và không được điều trị thải được thải ra môi trường gây ô nhiễm nghiêm trọng nguồn nước ngầm. Nước thải từ các gia đình, mặc dù rõ ràng là vẫn còn xung quanh hôi thối mùi, nhưng không thể được sử dụng. Ngoài ra, xử lý chất thải y tế cũng làm cho nó rất cấp bách.
Với khoảng 300 mét vuông của bãi rác, nhưng bệnh viện đã phải dừng lại hàng chục chất thải y tế, rác thải. Đặc biệt là tại các khu vực tiếp giáp với bãi rác của bệnh viện, toàn bộ khu vực không có rào chắn, gia súc và mong muốn sâu vào mất vệ sinh riêng biệt.

Đối với vấn đề nước thải, nó không thể được thành lập theo quy định của bệnh viện huyện hệ thống xử lý nước thải phù hợp tiêu chuẩn nên tài nguyên và Môi trường Tuyên Quang phối hợp với Ủy ban nhân dân Bộ Y tế Tuyên Quang Thành phố yêu cầu bệnh viện để sạc bình hao hợp lý đã có, bệnh viện cũng đã phát triển một hệ thống bể xử lý tạm thời. YEN hệ thống xử lý nước thải bệnh viện không được xây dựng SƠN sẽ dẫn đến những hậu quả rất lớn. Nước thải không được xử lý hoàn toàn khỏi bệnh viện, gây ô nhiễm nghiêm trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét