Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Sự tăng trưởng của trẻ ở tháng thứ 2

Trong hai tháng đầu đời, trẻ ít tiếp xúc với thế giới xung quanh. Trong thời gian này, trẻ cần phải chỉ phù hợp với các nhu cầu của cơ thể. Nếu căng thẳng hoặc quấy rối, họ trở nên cáu kỉnh, khóc. Đây là thời điểm khó khăn nhất của trẻ em, vì em cũng không phản đối cũng không đau, sốt hoặc ngạt mũi ...



Trọng lượng của trẻ

Nếu cho con bú và vệ sinh đầy đủ. Tăng trưởng nhanh hay chậm tùy thuộc vào con.

Cơ thể của trẻ là chọn số lượng sữa cần thiết .Nếu trẻ em đói khóc hay mút tay để hút phim nhiều.

Quang cảnh

Trẻ em thị lực dần dần tiến bộ. Trẻ em đang ngày càng tìm cách vượt qua.

Trong tháng thứ hai, đứa trẻ sẽ bắt đầu để xem hình ảnh hay đồ chơi nhiều màu sắc để yêu rất nhiều chi tiết. Đôi mắt của trẻ em về việc theo dõi các chuyển động hay ánh sáng để nhìn vào chuyển động.

Body:

Đầu tiên, trẻ có thể chỉ có một điều mỗi lần. Vì vậy, trẻ em tập trung vào điều dưỡng. Nếu có một hấp dẫn, trẻ em sẽ làm gián đoạn, ngừng ăn.

Healthy Kids bắt đầu trượt xe đạp, vung cánh tay và đôi chân của mình. Trẻ em có thể tham gia bàn tay để mở hiểu điều gì đó hoặc giữ cho mọi thứ trong tay khi được đặt ở người lớn. Nhưng sau đó lỏng xử lý một cách khó khăn.

Truyền thông:

Nhưng trong thời gian mới trong tháng thứ hai, là đứa trẻ rất nhạy cảm và tận hưởng những cái vuốt ve nhẹ nhàng của cha mẹ. Trẻ em cười đôi khi, ngay cả trong giấc ngủ. Trẻ em bắt đầu hút, sự chuyển đổi qua tiếng nói của người lớn.

Mùi:

Trong tuần thứ bảy, mùi của những đứa trẻ được trang bị đầy đủ, đáp ứng và nhạy cảm bắt đầu với mùi hương. Với bản năng, họ sẽ yêu cầu một phụ huynh cho thơm.

Trẻ em thích liên tục điều chỉnh để cổ của vú của người mẹ, tìm kiếm địa điểm đó là mùi hương quen thuộc để cảm thấy an toàn và thoải mái.

Sau đó, khi các hình ảnh và các giác quan được phát triển tốt, mùi của con là ít cần thiết dần dần khi trẻ em trong tuần đầu tiên đã có thể nhận ra một người mẹ rất ít.

Lắng nghe:

Từ khi sinh ra, đứa trẻ đã được nghe trong tình hình. Những tiếng ồn lớn có thể đột nhiên sợ con khóc vì trẻ em nghe rất nhạy cảm.

Âm thanh như tiếng nói nhất của trẻ em để mang lại mong muốn chạm vào con để thể hiện. Và cũng giống như giọng trẻ nhất được mềm mại, du dương, khi mọi người nói chuyện.

Âm nhạc nhẹ nhàng hoặc những bản giao hưởng nhạc giao hưởng là để làm việc tốt cho trẻ em.

Giành tai âm thanh funny, quảng bá và cơ hội cho các tay trẻ để làm việc và phát triển mạnh.

Vitamin D:

Vitamin D là cho sự phát triển của cơ thể của bé trong những năm tháng đầu tiên sau khi sinh. Vitamin D, còn gọi là bệnh còi xương kháng vitamin, có thể ảnh hưởng cơ thể con người dưới dạng ánh sáng mặt trời tạo ra tiếng.

Đối với trẻ sơ sinh, mặt trời không có hiệu quả, do đó, một vitamin D ít để thêm vào trong thức ăn cho trẻ sơ sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét