Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Mẹo vặt dọn nhà sạch sẽ

Bằng cách làm sạch các buổi sáng mới, trận đấu chiều được bao phủ bởi một lớp bụi dày để làm cho bạn điên. Vì vậy, bụi nhà đẹp như thế nào?
Dưới đây là một số mẹo mà  dịch vụ chuyển nhà trọn gói  của một kỷ nguyên mới muốn gửi bạn: 
Nếu có một khu vực của trường, bạn có thể sử dụng các hồ, ao, cây cảnh. Trong khi đó, độ ẩm sẽ ngăn chặn bụi xâm nhập vào các phần. Cây cối xung quanh nhà để tạo ra một màn hình có hiệu quả là "lá phổi" của môi trường sống tự nhiên bổ sung.
Tuy nhiên, nếu không có không gian mở hay không có thể trồng cây, bạn vẫn có thể sử dụng để ngăn chặn các giải pháp bụi, từ ngoài vào trong.

Từ ban công, nhiều gia đình có rèm cửa cho phù hợp, để ngăn bụi và ánh nắng mặt trời, đặc biệt là ở phương Tây. Nhược điểm của phương pháp này là sự mất mát của một tòa nhà đẹp từ góc độ bên ngoài, cũng như ánh sáng và thông gió khi tắc nghẽn. Kiến trúc sư nên bầu không khí thoải mái xanh dọc hoặc ngang hoặc ban công để ngăn bụi. Hoặc bạn có thể sử dụng màu lá chắn bụi thủy tinh ở vị trí này.
Kết hợp với điều hòa không khí thông qua các cửa kính được đóng các giải pháp hiệu quả để ngăn chặn bụi. Tuy nhiên, hạn chế của giải pháp này là để hạn chế, thiếu tính thấm không khí và hơi nước hầm.
Không giống như hầu hết các thành phố chỉ có một mặt tiếp xúc với bên ngoài, để đảm bảo rằng ngôi nhà vẫn giữ lại khoảnh khắc bẩn, có thể nghĩ rằng các cửa ra vào, cửa sổ, cửa chớp và màn hình giải pháp.
Với hệ thống cửa sổ, các giải pháp, chẳng hạn như màn chống muỗi gần hoặc đóng cửa lưới cuốn sách thiết kế lồng - một trong hai điều.
Ngoài ra, việc sử dụng các cửa sổ hiện đại là để ngăn chặn một giải pháp hiệu quả bụi. Ngoài chức năng truyền thống cửa sổ, hiện đại đồng bộ thành phần cửa sổ được thiết kế để đạt được hiệu quả phòng, chống bụi, tiếng ồn và các mục đích cách nhiệt tốt. Tính năng này giúp tạo ra không gian sống yên tĩnh, thoải mái tiếng ồn môi trường đô thị, bụi và tiết kiệm năng lượng khi sử dụng không khí làm mát và sưởi phòng.
Những loại rèm treo ở cửa cũng có thể ngăn chặn những ảnh hưởng của bụi. Hiện đang có trên thị trường nhiều loại cửa chớp, cửa lưới để ngăn ngừa bụi, nhưng vẫn có thông gió tốt. Nó là một sự kết hợp của đa số các loại rèm cửa mở, tùy thuộc vào thời gian trong ngày, để ngăn bụi. nhà cửa
Rèm ly nước (bơm nước cho dòng chảy phân bố đều trong kính) gần đây bụi-mát mẻ nhưng sẽ gây ra nhiều nước và nhiều máy móc trong nhà sẽ dễ bị hỏng.
Hệ thống quạt được biết đến là giải pháp tốt nhất, để tạo sự thông thoáng, thoải mái và tiết kiệm năng lượng. Khi tạo ra luồng không khí vận hành tốc độ quạt sẽ tạo ra một bức màn không khí trong suốt cần thiết để ngăn chặn tách của việc trao đổi nhiệt giữa hai môi trường, ngăn ngừa bụi, khói, mùi, côn trùng ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét