Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Một số bệnh về mắt của phụ nữ mang thai

Những thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai sẽ ảnh hưởng đến các bộ phận khác nhau của cơ thể người mẹ. Đôi mắt cũng bị ảnh hưởng vì có mạch máu nhỏ hơn không nhạy cảm với sự thay đổi huyết học trong thai kỳ.
Một số bệnh về mắt trong thời kỳ mang thai




Hầu hết các vấn đề về mắt thường biến mất sau khi giao hàng. Tuy nhiên, phụ nữ mang thai nên cẩn thận khi đôi mắt là triệu chứng của biến chứng của các bệnh khác. Vì vậy, nó là cần thiết phải chú ý đến chú ý những dấu hiệu sau:
Đôi mắt sưng húp:

Trong ba tháng cuối của thai kỳ, phụ nữ nhìn thấy mắt bị sưng và khó nhìn thấy mọi thứ. Gây ra bởi những thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai. Đôi mắt sưng húp thường kèm theo sưng bàn tay và bàn chân. Ngoài ra, có thể là dòng nặng hơn trong mắt khi cơ thể thiếu lượng nước và muối. Để làm giảm sưng, bạn nên uống đủ nước (khoảng 1,8-2 lít / ngày), ăn nhiều trái cây và rau quả, tránh các thức ăn mặn.
Mờ mắt:

Trong thời gian mang thai, giác mạc và thủy tinh thể trở nên dày hơn, do đó, việc lưu thông máu ở vùng mắt bị hạn chế. Đây là nguyên nhân gây ra giảm thị lực mắt. Hiện tượng này thường biến mất sau khi sinh. Nếu nhìn mờ, công việc, bạn nên tìm kiếm cơ sở y tế trong các bác sĩ nhãn khoa để được tư vấn, hỗ trợ kính nhìn trong khi mang thai.
Nodule trong mí mắt:

Trong thời gian mang thai, việc lưu thông máu ở vùng mắt bị hạn chế, dễ bị tắc nghẽn, tạo thành các nốt sần trong mí mắt. Ngoài ra, một số vi khuẩn nốt sần hoạt động dưới mí mắt và nguyên nhân. Đối với phụ nữ trang điểm mắt bình thường, hiện tượng này là phổ biến hơn. Do đó lót mí mắt nên hạn chế trang điểm. Ngay cả phụ nữ mang thai nên hạn chế ăn các chất béo và rất nhiều đồ chơi mát mẻ.
Khô mắt:

Các điểm sáng trước mắt hoặc mắt mờ đi khi nhìn lâu, rát, chảy nước mắt sống, đau ... có những dấu hiệu cho thấy mắt khô. Để giảm bớt tình trạng này, nước muối nhỏ khi khô mắt nặng, cuộc sống hàng ngày. Trong nhiều trường hợp đau mắt, bệnh nhân nên Clinic trong nhãn khoa, y học, làm thế nào để tìm kiếm theo bác sĩ của bạn.
Võng mạc phù hợp:

Nguyên nhân bệnh tiểu đường hoặc cao huyết áp trong thai kỳ có trong các mạch máu của võng mạc. Giai đoạn đầu, các mạch máu nhỏ ở chỗ phình ra mắt. Nếu không có thể được điều trị ngay lập tức co rút, bong võng mạc, mù hoặc thậm chí dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng cho não.

Vì vậy, phụ nữ nên sức khỏe chặt chẽ, kiểm tra mắt thường xuyên được theo dõi huyết áp cao hay tiểu đường. Sớm phát hiện cho các bác sĩ và ngay lập tức có những bất thường, phụ nữ giúp tránh các biến chứng đáng tiếc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét