Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

7 thiết bị tự sướng đỉnh nhất

Khả năng chụp ảnh của máy ảnh phía trước trên điện thoại thông minh của bạn đang trở thành một tiêu chí quan trọng khi người dùng chọn mua đội bóng.

Nếu bạn nhìn vào các xu hướng trong thị trường điện thoại di động, nó không phải là khó khăn để nhận ra sự khởi đầu của năm 2014, các nhà sản xuất đã bắt đầu tập trung nhiều hơn vào các thiết bị đang phát triển có thể chụp tốt hơn hãy Self-timer. Một loạt các điện thoại thông minh với các thông số camera trước lên đến 5 megapixel, khả năng góc rộng cụ thể để giúp tối ưu hóa các tính năng hình ảnh được tạo ra. dong ho van nang

Dưới đây là 7 thiết bị "Self-timer" đang được các đại lý chính hãng tại Việt Nam.

1. iPhone 6


Giá: từ 17.790.000 đồng

Mặc dù không hỗ trợ flash, không có thông số khủng hoảng, cũng không phải hối lộ Self-timer có chụp góc rộng, nó vẫn sẽ là một thất bại nếu nó không phải là iPhone 6 khi đề cập đến danh sách các thiết bị với khoang phía trước điện thoại thông minh hoạt động tốt. Tương tự như vậy, sau khi máy ảnh, máy ảnh phía trước của Apple, đã không tham gia vào "cuộc đua MP" khi chỉ có thông số 1,2MP. Tuy nhiên, nhờ vào các thuật toán xử lý thông minh, chất lượng hình ảnh của thiết bị này là sử dụng sự hài lòng.

Ngoài ra, có một số người muốn tham gia một chụp Chụp tự động mà không cần suy nghĩ về iPhone khi nó đã trở thành một biểu tượng của các mũi chích ngừa trong công nghệ điện thoại di động. Phần mềm này hỗ trợ hầu hết các biên tập, hiệu ứng máy ảnh và chất lượng của các "tâng bốc" người sử dụng màn hình đôi mắt cũng trở thành lợi thế của iphone 6.

2. HTC Desire EYE


Giá: 12.490.000 VND

Nếu chỉ có các thông số về tinh khiết, rõ ràng mắt HTC Desire là "mất một vua Tự hẹn giờ" trong khoảnh khắc trước khi camera 13MP được hỗ trợ bởi một đèn flash LED kép. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh không phải là lên đến nhiều độ phân giải trên ống kính và cảm biến. HTC Desire EYE trước ống kính khẩu độ F / 2.2 là tương đối tốt và hình ảnh mượt mà hơn.

Điện thoại thông minh này cũng bao gồm các ứng dụng cài đặt sẵn có hỗ trợ một camera gọi là "Kinh nghiệm của mắt". Thông qua ứng dụng này, bạn có thể chỉnh sửa cân bằng trắng, phơi sáng và áp dụng bộ lọc cho hình ảnh. Đặc biệt, ứng dụng này có "trang điểm Live" cho phép người sử dụng để tăng hoặc giảm tác dụng làm mịn trên khuôn mặt của đối tượng. Một số tính năng như "Face Contour" (như bề mặt nhỏ) hoặc "Enhancer Eye" (như mắt lớn nhất) cũng như một loạt các điểm mà các tín hữu hãy quan tâm Self-timer. Tuy nhiên, tính năng này sẽ xuất hiện trong rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh khác và người dùng có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

3. Samsung Galaxy Note 4


Giá: 17.990.000 VND (Ảnh: Android Central)

Thậm chí ngay trước khi các camera 3,7MP, nhiếp ảnh chụp tự động hẹn giờ được coi là một thế mạnh của Samsung Galaxy Note 4. Ngoài việc thu giữ góc rộng, chụp hẹn giờ chụp giúp thiết bị có hiệu quả hơn, Samsung cũng cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hay phần mềm. dong ho do dien

Ví dụ, người dùng có thể "làm đẹp" thêm mặt với "vẻ đẹp của khuôn mặt" với mức từ 0 đến 8. Wide Self-timer cũng là một tính năng thú vị của thiết bị này. Để dễ nhìn, bạn có thể tưởng tượng được "Self-timer Wide" hỏa lực của kịch bản tương tự áp dụng cho các máy ảnh phía trước.

4. Sony Xperia C3


Giá: 5.990.000 VND (Ảnh: PhoneRadar)

Nhắc đến điện thoại thông minh "có một Self-timer" trong phân khúc tầm trung, Sony Xperia C3 là một ứng cử viên không nên bỏ qua. Máy được trang bị một camera 5MP góc trước, được hỗ trợ bởi đèn flash hiệu quả. Trong thực tế, Sony là nhà sản xuất đã khá cao trong công nghệ hình ảnh trong điện thoại di động và Xperia C3 đã kế thừa xuất sắc "truyền thống" này.

Các điện thoại thông minh cũng bao gồm một số tính năng như hỗ trợ cho các ứng dụng phần mềm chỉnh sửa Portrait cho phép chỉnh sửa, bổ sung các hiệu ứng thời gian như vậy.

5. Samsung Galaxy Gran Thủ


Giá: 4.990.000 VND

Samsung cũng có một điện thoại thông minh, "có một Self-timer" phân khúc tầm trung được đánh giá cao thời gian gần đây Samsung Galaxy Gran Prime. Tương tự như Xperia C3, sản phẩm của Samsung cũng được trang bị với các thông số của máy ảnh phía trước của 5 megapixel. Samsung Galaxy Gran Thủ được xem là chiếc điện thoại tập trung vào khả năng của máy ảnh trước khi chụp đầu tiên của Samsung.

6. Lumia 730


Giá: 4.690.000 VND

Có giá gần như tương đương với Samsung Galaxy Gran Prime, nếu bạn muốn thử một cảm giác mới - Hệ điều hành Windows Phone lạ, Lumia 730 là một lựa chọn tốt. Thiết bị này có một thông số 5MP camera phía trước, ống kính rộng 24mm để các nhiếp ảnh gia có thể có được kết quả tốt hơn nhiều trong quá trình quay chụp hẹn giờ.

Windows Phone App Store có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa có sẵn, chỉnh sửa hình ảnh cho người sử dụng để mở ra "làm đẹp" hình ảnh của mình như Lumia Lumia Self-timer hoặc Creative Studio.

7. Lumia 535


Giá: 3.190.000 VND

Lumia Lumia 535 là smartphone đầu tiên mang thương hiệu Microsoft, đánh dấu sự "suy đồi" của đế chế Nokia trên thị trường điện thoại di động. Nắm giữ lên đến camera 5MP trước, nhưng Lumia 535 là một tiền khá mềm và là một lựa chọn thú vị nếu bạn đang xem xét việc hình ảnh có một điện thoại thông minh Self-timer.

Lumia 730 cùng một cách như đã đề cập ở trên, điện thoại này có thể chạy các ứng dụng được thiết kế đặc biệt cho các dòng Lumia để hỗ trợ chụp Lumia Sefie và Lumai Creative Studio.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét