Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Kinh nghiệm bảo vệ trẻ an toàn khi du lịch biển

Du lịch biển với gia đình của mình, ông không chỉ là một sự thoải mái, mà còn để khám phá một thế giới mới - một cát, nước, sóng trên thế giới rất lớn ...... có rất nhiều niềm vui.
Đối với em bé của bạn có một du lịch biển, các phương tiện rẻ nhất của niềm vui và sự an toàn mẹo vặt du lịchkinh nghiệm thông thường của chúng tôi dưới đây.
Lựa chọn kỹ vùng biển trước khi đưa bé đến 
Hai tuần trước khi khởi hành, bạn nên cho con vitamin A của bạn, vitamin E, tùy thuộc vào độ tuổi và theo chỉ dẫn của bác sĩ để bảo vệ làn da bé sâu, để giúp chống say nắng, say nắng và thủy thủ bị dị L
Xem thông tin về bạn sẽ để cho thông tin gia đình bạn trước bãi biển. Nếu một đứa trẻ không thể đảm bảo các yếu tố an toàn, các bãi biển gia đình tốt nhất, bạn nên chọn một nơi khác, xinh đẹp và hấp dẫn đối với công chúng, thậm chí nếu nó có.

Chuẩn bị tâm lý
Nếu đây là lần đầu tiên nhìn thấy biển, ông sẽ rất hạnh phúc, nhưng bạn cần phải làm quen với biển, cát từ đứa trẻ. Sau đó, bạn đặt chân ra khỏi biển, sóng nhỏ, gần bờ và phải luôn luôn đi theo cô. Hãy nhớ mang theo một khăn tắm và áo choàng lạnh và gió của trẻ em trên các bãi biển.
Sử dụng không đúng của kem chống nắng
Để bảo vệ hoàn toàn làn da của mình để lựa chọn kem chống nắng SPF 20-30. Nó nên được áp dụng 15-30 phút trước khi mặt trời trên biển. Tập trung vào các lĩnh vực đặc biệt nhạy cảm như mũi, tai, cổ, chân và mu bàn chân. Bôi lại sau mỗi hai giờ để có được kết quả tốt, đặc biệt là khi cô đã ngâm lâu trong nước.
Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và dài
Không có một thời gian dài như vậy, mặt trời trẻ và đắm mình trong khoảng thời gian 10-15 giờ da của em bé là rất mỏng, ánh nắng mặt trời là rất mong manh.

Lưu ý mãi mãi
Luôn luôn ở bên cạnh, và giữ cho đôi mắt của em bé: Đừng để con bạn chơi một mình hoặc bơi xuống biển ngay cả khi bé đang lớn và bơi lội. Bé chơi một mình sẽ rất sóng mạnh mẽ đang rơi hoặc bị mất việc, ...
Chắc chắn không phải là quá xa bờ, cô không nên để anh ngâm trong nước quá lâu.

Ngoài kem chống nắng, bạn phải chuẩn bị đồ bơi đen, mũ vành, kính mát, ...... để bảo vệ làn da của em bé trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, đừng quên mang bé đến uống nước thường xuyên để đảm bảo sức khỏe.
Người đàn ông vui tươi "
Dạy trẻ cách đối phó với những tình huống nguy hiểm
Nhắc nhở các em để tránh nước sâu, nếu gặp phải bất hạnh xoáy nước, bình tĩnh, và từ từ bơi thoát khỏi vòng xoáy, tránh bơi thẳng vào bờ. Hãy thử để nâng cao tín hiệu bàn tay của bạn với những người khác mà bạn đang có để giúp đỡ các vấn đề nhân viên cứu hộ.
Cẩn thận Bãi biển rác
Hầu hết các bộ thu rác bãi biển, nhưng, trong một số trường hợp, nó có thể không được thu thập hoặc một mảnh kính nhỏ trộn với cát và vỏ hải sản đã chết dạt vào bờ biển là một mối đe dọa lớn đối với an toàn của con em mình.
Vui chơi với bé
Sau khi tắm, bạn hãy để con bạn đi bộ dọc theo bãi biển, không quên nói chuyện với bé, nói liên quan đến biển, câu chuyện cuộc sống biển ...... bé mở rộng hiểu biết về thế giới xung quanh đất nước.
Nếu bạn và bé nhiều gia đình khác của bạn, bạn có thể tổ chức một lửa trại, chơi trò chơi tập thể hay cạnh tranh cho cùng: dancing, kéo co ...... ở lại một chút ý nghĩa hơn.

Lưu ý brigade em bé trong biển cho sự an toàn và sức khỏe của gia đình bạn có một thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và một kỷ niệm hạnh phúc và khó quên. du lich he

0 nhận xét:

Đăng nhận xét