Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Ứng dụng nam châm trong việc dán đề can

Là một doanh nhân kinh doanh, bạn muốn hộp điều khiển của bạn cũng là một kênh thông tin liên lạc tốt cho lĩnh vực hoạt động của mình cho mọi người biết về? Là lái xe, tour du lịch, bạn muốn chiếc xe của bạn là ấn tượng để làm hài lòng khách hàng trong chương trình du lịch sự kiện đặc biệt? TheGioiDecal sẽ cho bạn một giải pháp hoàn toàn hợp lý từ nam châm decal nhựa vật liệu mà bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng và các ứng dụng.



Nam châm là một loại nam châm dẻo được tạo thành từ bột nam châm và vật liệu polymer bằng các kỹ thuật xử lý đặc biệt. Nó có lợi thế về kích thước, hình dạng, và thiết kế nên rất phổ biến để sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với nam châm linh hoạt, bạn có thể cắt, uốn cong thành các hình dạng khác nhau bằng cách cắt giảm các công cụ linh hoạt.



Trong trường hợp bình thường, khi bạn cần để trang trí các chuyến đi cho khách hàng thuê xe, chủ xe, lái xe phải decaldan in trực tiếp lên thân xe cửa xe. Chuyến đi hoàn thành, lớp decal này để bóc đi. Đã bao nhiêu lần như vậy có thể làm hỏng lớp sơn hoặc decal có loại giá rẻ, chất keo sẽ dính vào cơ thể, nó là rất khó khăn để làm sạch.


Với nam châm decal nhựa, do cấu tạo của nam châm điện có thể dính vào hít thép, và dán một lớp decal trang trí ở bên cạnh, vì vậy khi dán cửa xe, thân xe, sau khi tước ra không phải để theo dõi hoặc keo.

Thủ tục thực hiện: Bạn chỉ cần gửi một yêu cầu in của chúng tôi >> Thế Giới Decal sẽ đảm nhận việc thiết kế, in ấn, cắt hoàn toàn các mẫu yêu cầu in trên các vật liệu nhựa nam châm decal - còn gọi là cao su từ decal - decal cao su hít >> bạn nhận được vào dán vào xe theo hợp đồng. Chuyến đi hoàn thành, bạn bóc nam châm tấm nhựa decal ra khỏi xe, để lấy lại. Nếu khách hàng sau đó yêu cầu logo, cỡ mẫu cũ, nam châm tấm nhựa decal cùng sử dụng trong dán decal chồng chéo lên nhau, việc sử dụng ngon lành. Thông thường, một chiếc xe dịch vụ, bạn chỉ cần đầu tư khoảng 3-5 mẫu - nam châm kích thước decal là đủ linh hoạt cho tất cả các yêu cầu của khách hàng. Vì đây là một loại vật liệu bền vững, chúng ta có thể tái sử dụng nhiều lần như là.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét