Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Chuyển văn phòng theo phong thủy

Không chỉ làm việc tất cả các thành viên của văn phòng công ty là một nơi để chứa khối lượng tài sản và trang thiết bị theo yêu cầu của các đơn vị, tổ chức.



Ngoài ra, chuyển văn phòng là một nơi dành cho các cuộc đàm phán, các cuộc họp kinh doanh, ký kết ... Do đó, trước khi chuyển văn phòng đến một vị trí mới, bạn nên cẩn thận xem xét nhiều yếu tố như vị trí, chi phí, khu vực, sàn .. . Trong đó, nên chú ý nhiều nhất là vấn đề của phong thủy.

Nếu các văn phòng mới có phong thủy tốt, bạn có thể mang lại một hiệu quả hơn môi trường làm việc hoặc ngược lại tổ chức mới làm cho một mất mát, cải tiến bắt đầu xấu đi.

chuyen- kiểu van

Dưới đây là một vài chia sẻ kinh nghiệm với các lựa chọn tốt phong thủy văn phòng ông chia sẻ Chuyển Ware tham khảo văn phòng của ông trước khi di chuyển đến một địa điểm mới:

Lưu ý để lựa chọn các văn phòng với các yếu tố phong thủy tốt

Trong trường hợp của việc lựa chọn vị trí của thoáng mát, rộng rãi, không bị cản trở bởi bất cứ điều gì. Nội thất được trang trí khoa học, phong thủy và để đạt được ánh sáng tốt nhất.
Không có ý kiến ​​đối với môi trường xung quanh văn phòng, vì họ cũng có một tác động tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của các đơn vị. Hãy chú ý đến các chi tiết như ao, hồ, cây xanh, các văn phòng khác, cửa hàng mua sắm xung quanh ... Không nên chọn quá bụi bặm, ồn ào xung quanh tòa nhà có rất nhiều vị trí máy khói nhà, bây giờ tất cả mà sẽ ngăn chặn sự thịnh vượng về tài chính và ảnh hưởng đến sức khỏe của tất cả nhân viên làm việc ở đây.
Đừng chọn ẩm, văn phòng ngột ngạt và không đủ ánh sáng tự nhiên.
Khi các yếu tố của gió, nước, ánh sáng và không gian không khí, đất, nơi có phong thủy tốt.
Không di chuyển văn phòng của bạn để đóng những nơi như đền, chùa, đền thờ và nghĩa trang hoặc không khí tiêu cực làm cho sự thịnh vượng, điềm xấu như vậy cho văn phòng.
Các khu đô thị, chung cư hay gần đường giao thông, cầu cống, ... xây dựng hoặc sửa chữa mới không phải là nơi dễ chịu để đưa bạn đến văn phòng đó.
Chú ý đến các vấn đề của nội thất văn phòng

Ngoài ra, nội thất văn phòng cũng là cực kỳ quan trọng. Bạn cần phải biết làm thế nào để kết hợp và cho một cảm giác hài hòa để đưa tài năng hơn trong hoạt động kinh doanh của công ty.

phong cách van chuyen

Share on Chuyển Ware sẽ sớm tìm thấy một nơi tuyệt vời để di chuyển văn phòng và tìm thấy nhiều cơ hội để phát triển các công ty thông qua một vị trí tốt phong thủy.

Nếu bạn cần phải di chuyển, di chuyển văn phòng, chuyển kho bãi, cho thuê xe tải, xe cẩu, xe ô tô hoặc vệ sinh, làm sạch các công trình dân dụng, công trình, nhà kho, ... xin vui lòng liên hệ:
dich vu chuyen van phong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét