Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Xử lý nước thải sinh hoạt

Nước thải sinh hoạt bao gồm nhiều loại khác nhau, mỗi loại sẽ có các tạp chất và các tạp chất khác nhau.

Xử lý nước thải sinh hoạt


Nước nước thải sinh hoạt được thải ra từ các hoạt động của cuộc sống hàng ngày của người dân, như tắm rửa, ăn uống, vệ sinh chất thải, gây ô nhiễm và vi sinh vật gây bệnh ... nhất là ở các khu vực đô thị đông dân cư của nước thải trong nước nhiều hơn.
cong ty xử lý nước thải hát hoat

Cần xử lý nước thải trong nước


Trong nước thải thành phần có hại trong nước như nitơ, phốt pho, COD, BOD 5, ... Những thành phần xung quanh một tác động lớn tới sức khỏe của con người và các hệ sinh thái môi trường. Chúng tôi là những tác nhân gây bệnh khiến người dân bị mất việc làm độc ác đó. Sự phát triển của đất nước Vì vậy, cần phải xử lý nước thải trong nước có hiệu quả để bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Các phương pháp xử lý nước thải


Vì vậy, các công ty công nghệ môi trường Đông Nam chúng tôi đã có quá trình hoạt động xử lý nước thải thích hợp cho cả hai lựa chọn hiệu quả quá trình và tiết kiệm chi phí tối đa cho cùng một khách hàng.

+ Hóa học Quy trình: Chúng tôi là những biện pháp oxi hóa khử, trung hoà, kết tủa hoặc phản ứng phân hủy thông thường được sử dụng để loại bỏ các chất độc hại có trong nước thải. Do đó, tác động của các quy trình hóa học có phù hợp rất tốt cho các hoạt động hệ thống xử lý nước thải nhưng đóng cửa chi phí vận hành cao hơn.

+ Phương pháp quản lý: Công ty chúng tôi sẽ áp dụng các quá trình vật lý và hóa học như hấp thụ, keo tụ, trao đổi ion qua một quá trình quản lý thay đổi, thẩm thấu ngược, ... để loại bỏ các tạp chất, chúng tôi sẽ giải quyết trong trầm tích hoặc giải thể, sẽ không gây ô nhiễm môi trường và để làm hại người.

+ Phương pháp sinh học: Phương pháp này được sử dụng cho các vi sinh vật có lợi để thực hiện việc phân hủy các chất hữu cơ, các chất ô nhiễm trong nước thải sinh hoạt của quá trình hiếu khí, kị khí giữa khí hoặc một sự kết hợp của các phương pháp này với nhau. Nước thải sinh hoạt sau đó là các quá trình sinh học không còn ở trong một vị trí để gây ô nhiễm và thiệt hại đối xử với môi trường và con người hơn.

Công ty xử lý nước thải khu vực Đông Nam hiện đại với một đội ngũ giàu kinh nghiệm, kiến ​​thức chuyên môn cao với công nghệ, xử lý nước thải trong nước đáp ứng khách hàng của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét