Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Một vài nghiên cứu khác về nguồn gốc

Một số khu vực được đề cập đặc biệt là nổi tiếng với rượu vang của họ. Eleithya có nho-văn hóa; các hồ của Mareos và Taenia, nơi mà tất cả bây giờ là một sa mạc cằn cỗi, đã khen thưởng cho rượu vang của họ; Alexandria xuất khẩu rượu vang đến Rome, và Horace làm quen với điều đó của Mareos. Tuy nhiên, với Epicurus, rượu Falernian có vẻ tốt hơn khi đối xử Ai Cập; và rượu Taenia được coi là mạnh mẽ hơn và cay hơn so với Alexandria. Nhưng ngay cả trong thời điểm Ahenæos nền văn hóa này đã gần như biến mất, và chỉ của Antylla vẫn còn có một cái tên tốt trong những ngày đó. Và ngay cả trong những thời điểm tốt hơn, rượu có nguồn gốc dường như không có đủ để đáp ứng cho tiêu dùng, cho Herodotus nói dài dòng rượu vang nhập khẩu từ Hellas và Phoenicia. Các Lybia và người Berber có thể không bao giờ biết một quả nho-văn hóa của riêng mình mà không cần viện trợ nước ngoài. Chắc chắn rằng trong thời gian cũ thuộc địa của người Hy Lạp và Carthagenians ở phía bắc của châu Phi là đầy đủ của nho; và chúng ta sẽ tìm thêm vào đó việc thờ cúng Bacchus là phổ biến ở Cyrenaica, và đó là dấu vết của nó vẫn còn trong đống đổ nát. Pliny nói về vườn nho là những dấu vết của nền văn minh cổ đại ở vùng núi Dyris (Atlas); và vẫn còn, hơn nữa vì lợi ích của nho hơn so với rượu vang, vườn nho gần Tunis, ở quận giàu có của Derna, cũng như người nghèo một trong Mafa, trong Fezzan. Trong Mauritania, như Strabo báo cáo, đã được tìm thấy nho sân trong chu vi. 


Trong ốc đảo, Belzoni thấy nho, và trong đó Siwah của họ là tuyệt vời, như trái cây miền Nam khác cũng có. Trong thời gian gần đây người Bồ Đào Nha đã mang nho, trái cây khác, cũng như để Madeira và quần đảo Canary để Abyssinia. Có những sự nghèo nàn của các nhà máy riêng của mình, không ít hơn việc sử dụng đặc biệt của nó, cho thấy rõ ràng những gì một người lạ nó được. Như vậy, cũng có thể, trong những Griquas nó được trồng bởi chỉ các nhà truyền giáo, những người, nhốt, vì chúng sẽ không, tất cả các nền văn minh mà họ cung cấp cho các yếu tố của đạo Thiên Chúa, cho đến nho-văn hóa cũng chỉ có một ý nghĩa Kitô giáo, trồng nho chỉ để sử dụng tại các bảng rước lễ. Các nổi tiếng Cape rượu là một vấn đề khác nhau. 


Di dân Pháp giác ngộ, Tin Lành điều khiển từ nhà của Sắc lệnh Nantes, lần đầu tiên trồng nho ở đó; nhưng nó không phải là chắc chắn liệu những cây nho đến cả từ Ba Tư và từ sông Rhine, hoặc chỉ từ Shiraz. Khí hậu có vẻ như có lợi cho nền văn hóa của nho cực kỳ; đất, tuy nhiên, có vẻ không thuận lợi nhất, và Colebrooke, trong công việc của mình với điều kiện của Cape of Good Hope, gán hương vị trần tục, mà làm cho các loại rượu vang Cape khó chịu, với một nền đất, nếu không thay tốt, bao gồm ở nhiều nơi của lớp đất sét và cát đã được rửa lên. Và những gì không hư hỏng do đất, dường như đã bị hư hỏng do sự lười biếng của người Hà Lan, hoặc một số bất lợi khác mà các quốc gia châu Phi bị nguyền rủa. Một loại câu chuyện cổ tích kể về cách thức hoàn toàn sai trồng vườn nho đầu tiên; và vẫn không ngay cả những ví dụ về rượu Constantia tốt hơn đã gây ra những người đàn ông để làm cho vườn nho tại các điểm rockier.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét