Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Tiền lương của phụ nữ

Tôi phải thể hiện khoản nợ lớn của tôi để ông Mallon, Bí thư chống mồ hôi League, người đã cho tôi những lợi ích của kiến thức của mình vô địch và kinh nghiệm trong một chương về tiền lương của phụ nữ. Tôi cũng phải cảm ơn cô Mabel Lawrence, người đã một thời gian ngắn giúp tôi trong nghiên cứu của phụ nữ trong đoàn, và cả hai sau đó và sau đó đóng góp nhiều ý kiến hữu ích cho công việc của cô ấy chia sẻ với tôi.

Để Bộ Lao động Tôi mắc nợ cho các loại hình và nhiều phép đánh giá cao để sử dụng thư viện của mình; Miss Elspeth Carr cho hút sự chú ý của tôi vào "Đơn của Spinners nghèo", một tài liệu thú vị này sẽ được tìm thấy trong các Phụ lục; và nhiều bí thư đoàn và những người khác cho lòng tốt của họ trong việc cho phép tôi phỏng vấn họ và đặt chúng tôi với các tài liệu. may ep mia

Cô Mary Macarthur hào phóng cho mượn một loạt các Liên đoàn Báo cáo Công đoàn, mà là của dịch vụ lớn nhất trong việc truy tìm lịch sử ban đầu của Liên đoàn. Tôi lấy làm tiếc rằng cuốn sách của ông Tawney trên giá tối thiểu trong giao dịch Tailoring; . Các ông Bland, Brown, và Tawney của bộ sưu tập có giá trị của các tài liệu về lịch sử kinh tế; và bộ sưu tập của các chữ cái từ phụ nữ làm việc, mang tên "thai sản", tất cả đã vào tay tôi quá muộn cho tôi để làm cho càng nhiều sử dụng chúng như tôi nên có thích làm.

Ít được chú ý cho đến khi lần khá gần đây đến vị trí của người lao động phụ nữ và các vấn đề đặc biệt liên quan đến lao động công nghiệp và thương mại của mình. Các tài liệu lịch sử liên quan đến những chia sẻ của phụ nữ trong ngành công nghiệp là vô cùng ít ỏi. Phụ nữ trong thời Trung cổ đã phải thực hiện một phần rất lớn của tổng số công việc cần thiết để thực về sự tồn tại xã hội, nhưng công việc của những người đàn ông đã được chuyên biệt hơn, khác biệt hơn, đẹp như tranh vẽ nhiều hơn nữa. xe nuoc mia sieu sach

Do đó tuyên bố và thu được một phần lớn hơn của sự chú ý của nhà sử học. Sự ra đời của máy móc thiết bị trong thế kỷ thứ mười tám thực hiện những thay đổi lớn, và lần đầu tiên phản ứng của công việc vào các công nhân bắt đầu được xem xét. Phụ nữ và trẻ em trước đây đã được sử dụng trong nhà riêng của họ hoặc trong các hội thảo nhỏ bây giờ đã được thu thập trong các nhà máy, khoan để làm việc với số lượng lớn với nhau. Công việc không phải là lần đầu tiên rất khác nhau, nhưng môi trường đã thay đổi vô cùng. Câu hỏi của đứa trẻ trong ngành công nghiệp đầu tiên chiếm sự chú ý gần như loại trừ phụ nữ. Nhưng có một sự tự nhiên dẫn đến khác. Người phụ nữ trong ngành công nghiệp không còn có thể bị bỏ qua: cô đã trở thành một lực lượng kinh tế. may ep mia sieu sach

0 nhận xét:

Đăng nhận xét