Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Tại mỗi nơi đều có một cách thưởng thức khác

Trong số người Đức cũng vậy, nó từ lâu đã là phong tục để giải quyết tất cả các doanh nghiệp với một thức uống, và không có hứa hôn, không có mặc cả, và không nhỏ gọn mà không kèm theo việc mua rượu. 
Tất cả lịch sử nước Đức được làm đầy với tình yêu của rượu vang. Khi Đức biên giới trực tuyến lần đầu tiên được rút ra, người Đức nhấn mạnh vào việc giữ bờ trái của sông Rhine, trên tài khoản của sự phong phú của nó trong nho. Họ đã viết cuốn sách về việc bố trí quốc gia để uống; họ chia lịch sử của họ theo thời gian uống rượu, và tục ngữ cũ gọi tình yêu của uống phó quốc gia Đức, như trộm cắp là của người Tây Ban Nha, sự lừa dối của người Ý, và phù phiếm của người Pháp. Không nơi nào tồn tại loại rượu vang rất có khả năng có độ tinh khiết như các loại rượu vang của Đức, và không bao giờ thực sự Đức sẽ so sánh với chính hãng rượu vang phẩm chất của họ những loại rượu vang miền Nam khó khăn; và không nơi nào có thể tránh được hỗn hợp rất cẩn thận, cũng như độ tinh khiết của nghệ thuật uống rượu, và uống rượu cũ 'hải quan để bảo tồn nghiêm ngặt, như ở Đức. 

Chỉ có ở Đức có thể được hình thành ý tưởng về một lịch sử nghệ thuật của việc uống rượu. Có lẽ số phận đã tấn phong tôi là nhà sử học của rượu vang, trong ý nghĩa của tên của tôi-ger-giành chiến thắng, không GER-Win. Và có lẽ một số độc giả có thể tìm thấy cho nó ở Đức không coi nó là quá thiếu tế nhị để nói chuyện hay để đọc trong những nhu cầu tự nhiên của con người. Hãy để người đàn ông không bao giờ, trong niềm tự hào ngu ngốc, suy nghĩ mình ở trên mong muốn tự nhiên của mình và thú vui, vì đó là sự chăm sóc hợp lý cho những mà giữ anh gần gũi thiên nhiên của con người. 

Khi một người không thể sống trên đọc báo và nhìn chằm chằm về ở nơi công cộng, cũng như Pháp và Ý, nó giữ bàn tay của mình bận rộn, quyền hạn của mình chủ động làm việc, và đôi mắt của nó mở, và bất cứ nơi nào, quyền hạn hoạt động là Astir, không một quốc gia là trong rất rất xấu là một điều kiện. Tôi nên tốt nội dung nếu tôi có thể mang lại cho tâm trí trước khi hoạt động và nam tính một hình ảnh vui vẻ của những thú vui đàn ông và khiến họ hương vị của món ăn này hơi thô và không được mềm mại cho lắm , ngoài các món ăn tinh tế của văn học của chúng tôi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét