Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Tìm hiểu sâu hơn về thưởng thức

Đối với không có quyền lực trí tuệ như vậy là trực tiếp đập nhanh hơn và được củng cố bởi bất kỳ chất dinh dưỡng như trí tưởng tượng là rượu vang. Trà giữ cuộc trò chuyện trong phạm vi đắn gàn dở, và bia giúp làm dịu nhưng kiểm tra đối đáp nhanh chóng; nhưng rượu vang là sắc nọc độc của trí thông minh, kích thích tinh thần cuộc trò chuyện, và làm sáng bầu không khí xã hội nói chung. Các nhà thơ, những người sống trong trí tưởng tượng, và quay lưng khi thực tế, luôn luôn là một người yêu rượu vang là thức uống mà tăng cường thực tế, và, cùng một lúc, thang máy anh ở trên nó. 
Các uống bài hát, từ Anacreon xuống để tất cả bắt chước của mình ở Đức, chiếm một vị trí đặc biệt và rất nổi bật trong văn học. Để rượu là dành riêng cho những sản phẩm đầu tiên của nghệ thuật bi thảm; và nó đã được chỉ định một biện pháp dithyrambic đặc biệt, mà là một nhà thơ người nên đặt nước trên rượu không bao giờ có thể tăng đủ cao để làm của riêng của mình.Và bất cứ ai có bất kỳ lý do gì để quay lưng lại với thế giới thực, và chờ đợi cho sự tự do của cuộc sống ở một trong những lý tưởng, rất thích rượu vang. Nếu tôi muốn làm hỏng hình ảnh bình dị của tôi bằng cách châm biếm, tôi ở đây nên đặt tên cho chuyển đổi và các tu sĩ; nhưng tôi thay vì sẽ gọi đến người ăn xin lang thang, mà muốn và khó khăn đã làm cho mệt mỏi của thế giới. Giấc ngủ đã được ca ngợi như là người bạn của nghèo; nhưng có những khi rượu vang cũng được gọi là người bạn của mình, trong đó, ngay cả trong giờ thức dậy, gọi giấc mơ mà quyến rũ đi những gánh nặng của một cuộc sống khốn khổ. 
Đối với rượu vang cám dỗ ngay cả những người ăn xin để lãng phí, mà ngược mà thường được thiết lập đi vào tài khoản của rượu; mặc dù, nếu có được một điều như độ trong ngược, nó có thể được gọi là một trong những người cao thượng hơn. Và niềm vui vui tính này chi tiêu giúp người nghèo trong đau khổ của mình; an ủi anh ta nghèo túng của mình; cung cấp anh ta là người vô gia cư một nơi mà ông có thể cảm thấy thoải mái, và dạy cho anh quên đi tất cả những gì đàn áp ông. Rượu làm cho con người tự do và hào phóng; cốc cung cấp trước đây là biểu tượng của lòng hiếu khách cấp, và thậm chí cả kẻ hà tiện đã sẵn sàng hơn để chia sẻ thuốc lá và rượu hơn bất kỳ tài sản khác của ông. Cho nó làm cho chúng ta giao tiếp và bí mật trong quan hệ xã hội; nó sáng lập tình bạn, và vẫn còn là biểu tượng của tình huynh đệ. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét