Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Triết học và nhân đạo trung quốc

Chúng tôi đã thấy ở trên nho đã tồn tại xưa ở Trung Quốc. Các chỉ nói học, triết học và nhân đạo Kanghi mình cho thấy, trong phát biểu của ông về lịch sử tự nhiên ở Trung Quốc, nho Trung Quốc đến từ phương Tây, và rằng trước khi thời gian của mình nhưng ít loại đã tồn tại ở Trung Quốc, và tự hào rằng ông đã gửi ba giống mới để Ha-mi, như ông thà giới thiệu một loại trái cây mới vào đất nước của mình hơn xây dựng một trăm tháp sứ. Ông quan sát, cũng được, rằng những nho thoái hóa ở phía nam, nhưng làm tốt ở phía bắc trong đất khô và đá. 

Kinh nghiệm của các nhà truyền giáo trong Pekin, tuy nhiên, đã không thuận lợi; đất là chống lại họ, cũng như khí hậu đáng kể khó khăn, và có thể họ đi làm lúng túng ở những khía cạnh khác cũng có. Để chắc chắn rằng các tỉnh phía Nam đã từng có rất nhiều nho nho, và rượu được thực hiện trong Shan-si, Shen-si, Petshe-ly, Shantong, Honan và Hu-Kuang, đưa vào các tàu nổi đóng cửa và bị chôn vùi trong mặt đất, có thể bảo quản trong nhiều năm. Điều này đi để chứng minh một quan sát, chúng ta sẽ thường xuyên lặp đi lặp lại tìm thấy, sau một thời gian thuận lợi nhất đất không còn đủ cho nho, đòi hỏi một sức mạnh trẻ trung nhất định trong đất, trong đó nó là để phát triển luxuriantly nhất. Trong các thời đại cũ và trung bình của Trung Quốc do đó chúng tôi tìm thấy rượu vang nho đã đề cập trong tất cả các bài hát của họ, và của sông Kiang được khen ngợi đặc biệt. Được biết, ở các giai đoạn khác nhau dây leo đã được giới thiệu từ Samarcand, Ba Tư, Thibet, Kashgar, Turfu và Ha-mi, và biên niên sử bản thân rõ ràng đề cập đến rượu vang dưới sự trị vì của Hoàng đế Wu-ty, nhà Hán, 140 BC Từ đó chúng ta có thể theo dõi việc sử dụng nó gần như từ triều đại thống trị, và sau khi Kanghi đã nói, triều đại cuối cùng vẫn cho thấy nhiều nhà lãnh đạo đã giới thiệu nho mới từ các nước xa xôi, do đó các tỉnh phía Nam bắt đầu phục hồi nho-văn hóa cũ của họ một lần nữa. 



Nhưng nho tại Hà-mi và Shan-si dường như chủ yếu được sử dụng cho nho khô, và những gì chúng tôi thỉnh thoảng nghe nói về tình trạng của họ tại Hoài-lai-hien-rằng quả của họ có kích thước khổng lồ, giống như mận, với một làn da dày, và kích thước của chúng không phải là quá nhiều do khí hậu là một thực tế là những cây nho được ghép trên cây dâu tằm, và họ chín từ khoảng tháng Tư, tháng Năm và tháng Sáu-tất cả điều này có vẻ như rất đặc trưng của một nền văn hóa suy đồi, và cung cấp cho chúng tôi ý kiến nghèo nhất có thể có của rượu vang có thể được thực hiện ở đó. Cao, do đó, là linh mục dòng Tên cố gắng để ca ngợi nho-văn hóa ở Trung Quốc, chúng ta có thể chưa có nhưng ít niềm tin ở trong đó; nhưng vào thời Trung cổ nó phải được rực rỡ hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét