Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Cung cấp cho một phác thảo về vị trí của phụ nữ

Kế hoạch chính của cuốn sách là để cung cấp cho một bản vẽ hay phác thảo của các vị trí của phụ nữ làm việc, với tham chiếu đặc biệt với tác động của cuộc cách mạng công nghiệp về việc làm của mình, lấy "cuộc cách mạng công nghiệp" theo nghĩa rộng hơn, không phải là một sự kiện của cuối thế kỷ XVIII, nhưng là một quá trình liên tục vẫn đang tích cực trong công việc. Tôi đã nhằm mô tả hơn là lý thuyết. Một số lý thuyết hiện nay về vị trí của phụ nữ là mối quan tâm lớn, và tôi làm cho không có giả vờ đến một thái độ tách rời liên quan đến họ, nhưng chắc chắn nó xuất hiện với tôi rằng chúng ta cần nhiều sự kiện và kiến ​​thức trước khi lý thuyết có thể dựa trên một nền tảng vững chắc . Đây và ở đó tôi đã rút ra kết luận của riêng tôi từ những gì tôi đã thấy và nghe, nhưng những kết luận chủ yếu là tạm thời, và cũng có thể được sửa đổi trong ánh sáng của kiến ​​thức rõ ràng hơn. xe nuoc mia

Tôi hoàn toàn ý thức của một thiếu sót của điều trị và các khiếm khuyết nhất định về hình thức. Ngành công nghiệp của phụ nữ là một chủ đề nhỏ hơn so với nam giới, nhưng nó thậm chí còn phức tạp và khó khăn. Có thiếu sót đáng kể trong cuốn sách của tôi. Tôi đã không, ví dụ, thảo luận, tiết kiệm khá tình cờ, chủ đề của lao động công nghiệp của phụ nữ có chồng hoặc đối tượng của dịch vụ trong nước, thiếu sót mà một phần là do kiến thức của tôi là nghiên cứu về những câu hỏi này là trong quá trình chuẩn bị bằng tay nhiều khả năng hơn tôi. 

Có thiếu sót khác mà một phần là do sự thiếu hoặc không đạt yêu cầu chất của vật liệu.Một lịch sử tiêu chuẩn của cuộc Cách mạng công nghiệp chưa tồn tại (cuốn sách có giá trị của Monsieur Mantoux chỉ bao gồm các giai đoạn trước đó), và các thông tin cần thiết phải được thu thập từ các nguồn linh tinh. Để đối phó với những ảnh hưởng của chiến tranh, điều trị của tôi là nhất thiết phải hoàn hảo nhất.Tình hình trong suốt mùa thu, mùa đông, và mùa xuân 1914-1915, là một liên tục thay đổi một, và đại diện cho nó một cách trung thực là một nhiệm vụ khó khăn nhất. Chúng tôi trong nhiều năm qua cũng không thể mong đợi để đánh giá những thay đổi có liên quan. xe nuoc mia sieu sach

Với tất cả những nỗ lực của chúng tôi để xem và đưa cổ phiếu của các tác động kinh tế xã hội của chiến tranh, chúng ta những người xem và cố gắng để hiểu được ý nghĩa xã hội của các cơn co giật khủng khiếp nhất trong lịch sử có thể không cảm nhận được những phản ứng quan trọng nhất. Đó là vị trí của phụ nữ công nghiệp phải được sửa đổi đáng kể chúng ta không thể nghi ngờ; nhưng những sửa đổi mà đập vào trí tưởng tượng buộc nhất hiện nay, xe nước mía chẳng hạn như chuyển giao của phụ nữ các ngành nghề mới, có thể có thể không xuất hiện quan trọng nhất trong thời gian hai mươi hay ba mươi năm. Mặc dù vậy, có lẽ, một bản phác thảo hiện đại nhu cầu của phụ nữ làm việc;sự thành công hay thất bại của máy móc xã hội của chúng tôi để cung cấp và bắt kịp với những nhu cầu tại một thời điểm của sự căng thẳng và căng thẳng to lớn như vậy, có thể không hoàn toàn không có lãi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét