Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Sự táo bạo bị nguyền rủa

Đi, do đó, với sự táo bạo bị nguyền rủa mà phản bội một lưỡi đặt miễn phí rượu vang; rằng hành động ồn ào và sự tự tin đáng tội trong sức mạnh của mình; rằng tăng của tinh thần, mà phải xuất hiện với vị hoàng đế đã học như đồng nghĩa với sự nhầm lẫn; các overstepping trơ tráo của pháp luật cũ tốt trong văn hoá; tự nhiên phá vỡ ra khỏi ruts cũ tốt! Làm thế nào nên không phải tất cả điều này, không thể tách rời được kết nối với rượu, dường như người đứng đầu triết lý của Nhà nước trong hòa bình bất động sản của mình và sự bình tĩnh, và Hội đồng của Bộ pedants của mình, cực kỳ nguy hiểm cho Nhà nước, và xứng đáng bị tiêu diệt đến dấu vết cuối cùng? Chúng ta cần phải ngạc nhiên, do đó, ở những câu chuyện kiêng cữ nói của hoàng đế? Đó là nhiệm vụ của họ để cung cấp cho một ví dụ tốt cho người dân. Đã không tiên tri của họ, Khổng Tử, để lại những lời này của điều độ-rằng gạo thô cho thức ăn và nước uống, và cánh tay cong cho một cái gối, đủ để hạnh phúc!

Và như vậy, Chính phủ Trung Quốc đã thành công trong việc thiết lập, ngay cả trong thời gian rất sớm, một điều kiện của phép lịch sự phục tùng ở khắp mọi nơi. Họ hạn chế rượu trong những dịp lễ hội, và chúng tôi học hỏi từ những " Shi-King "đó cho khách đã được cấp danh dự của cốc; thậm chí anh ta, tuy nhiên, trong nhưng biện pháp dự phòng mà đồng điệu với sự hà tiện bẩn thỉu của người Trung hoa, người không bao giờ có thể hiểu được nghệ thuật của việc uống rượu, nếu không có lý do khác hơn là vì ông không có gì của đại độ mà phương Đông gọi là " . tay chảy "Họ nói trong một khách mời bài hát:

"Một vị khách cao quý đã đến dưới mái nhà của chúng tôi;

Đối với ông những giai điệu du dương được chơi,

Vì vậy, miễn là như vậy, nó hài lòng của khách của chúng tôi,

Và với chiếc cúp tôi đã tìm cách cổ vũ anh.

"Những âm thanh của âm nhạc vang lên không ngừng,

Và bao giờ là cốc giữ đầy đủ;

Và trong danh dự của chúng tôi đã làm ông sản phẩm nào đó;

Rượu là ánh sáng và tinh khiết, và anh ta không bị tổn hại. "





Và ở một nơi khác: -

"Một con thỏ được rang trên nhổ;

Một lá bí ngô, chúng tôi đi đến nhận;

Một bữa tiệc của khách chúng tôi chuẩn bị của chúng tôi,

Và điền vào cốc của mình với rượu vang tốt nhất. "







0 nhận xét:

Đăng nhận xét