Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Nghệ thuật từ việc thưởng thức và am hiểu về rượu

Bức phác họa của nghệ thuật uống rượu có vẻ thông báo một chủ đề không xứng đáng với một người đàn ông có năng lượng đã được dành cho các mục đích và mục tiêu đứng đắn nghiêm trọng trong cuộc sống. Nhưng nó không phải là ý định của tôi để làm cho bản phác thảo một chỉ kho báu hộp của tất cả các loại của sự tò mò, cũng không phải để thỏa mãn do đó sự tò mò của độc giả nhàn rỗi. Khi được tiếp cận từ quan điểm khoa học, nhân phẩm của khoa học nhất thiết phải loại trừ tất cả điều trị phù phiếm, cũng như tất cả các mục đích nông cạn và hời hợt. Nhiều người sẽ hài lòng nếu một bản phác thảo không đáng kể của loại hình này chỉ đơn giản là mang một số phương châm thảm hại, vì những lời nói của Seneca. Tuy nhiên, tôi sẽ khinh miệt một sự biện minh của loại này, cho tôi giữ giải trí mà phải là giải trí, và không làm việc, và nên xem xét nó tốt hơn nếu lao động của chúng tôi là thú vui, chứ không phải là niềm vui của chúng tôi, lao động .

Tôi muốn trong bản phác thảo này chỉ ra tầm quan trọng và ý nghĩa nghiêm trọng của một tác phẩm thuộc loại này, và có trách nhiệm, trên tất cả, để chứng minh rằng chủ đề rõ ràng phần nào câu đùa cợt có một mặt rất nghiêm trọng, và có thể được tính đaến từ một quan điểm nghiêm trọng.

Nếu tôi thành công ngay từ lần đầu tiên trong việc gây cho người đọc thông qua quan điểm lịch sử cùng một vấn đề mà tôi lấy bản thân mình, tôi sẽ có được một điểm tuyệt vời, vì sau đó sẽ đặt sang một bên tất cả những định kiến và quan điểm định trước. Nhà sử học thực sự phải là một xa lạ với tất cả định kiến và quan điểm định trước; ông không thể đối xử của đối tượng bất kỳ cách riêng biệt, nhưng thu hút bởi tất cả mọi thứ theo một trật tự nhất định và kết nối. Ông không phải chọn bất kỳ chủ đề từ khuynh hướng cá nhân, nhưng theo các nhu cầu và đòi hỏi của thời gian và của xã hội loài người của mình; ông cũng phải đối xử với các đối tượng được lựa chọn với bệnh lý [Thạc 6]quan tâm và thông cảm rất phổ biến trong số những nhà văn của thế giới mới. Ông phải hiểu và biết, từ kinh nghiệm lịch sử, rằng trong những lúc như thế chúng ta, nó đã phát triển nhanh hơn các hoạt động của trí tưởng tượng, đó là để nói, nghệ thuật -và, mặt khác, vẫn chưa chín muồi để đầu cơ, mà là để nói,Triết học , quan sát -universal, bao gồm tất cả các bộ phận của hoạt động của con người, là điều duy nhất mà trong những thời kỳ và cho thế hệ này có thể cung cấp thông tin tích cực và chứng minh một lợi nhất định. Nhà sử học thực sự, mà nghề nghiệp là để được bình đẳng quan tâm đến tất cả mọi thứ, do đó trở thành một hình ảnh công bằng. Người quan sát vô tư được thu hút bởi tất cả các hiện tượng, và với ông không có gì xuất hiện nhỏ, không đáng kể hoặc không quan trọng, ngay sau khi ông bắt đầu rút ra kết luận từ những quan sát của mình và khám phá ra luật trong vật lý cũng như thế giới đạo đức. Trong thế giới của lý do tồn tại không nhỏ, vô tình hay không quan trọng. Nếu pháp luật cùng một hợp chất hoá học chi phối khối lượng lớn của vật chất cũng như các nguyên tử nhỏ nhất, nếu cuộc diễn hành và phát triển của nhân loại cũng giống như những người của cá nhân không đáng kể nhất, quan sát nhỏ nhất cũng như lớn nhất là bằng nhau tầm quan trọng, và người đàn ông cũng có thể cảm thấy thoải mái trong thực tế là mỗi mái tóc trên đầu của ông là, trên thực tế, số. Điều này một mình có thể bác bỏ bất kỳ sự phản đối nghiêm trọng đến chủ đề của tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét