Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Chợ âm phủ Đà Lạt

Ngâm không khí se lạnh của phố núi vào ban đêm, bạn đi bộ tới chợ đêm du lịch Đà Lạt khi tour du lịch lễ hội 2/9 tới xem tất cả sự phấn khích và sức sống của một thành phố vào ban đêm chợ sương mù và thông này cây ...
Đà Lạt để nhắc nhở mọi người Hades là một vẻ đẹp hợp lý của ban đêm. Tên này xuất hiện trong không có đèn đường ở đó, các nhà cung cấp thực phẩm đêm tụ tập dọc theo cầu thang Hòa bình giảm từ thị trường Đà Lạt.
Khám phá thực phẩm tại Đà Lạt thị trường Hades
Khoảng sau 5 giờ chiều, các quán thương mại dọc theo con đường đến chợ Đà Lạt nhanh chóng thay đổi diện mạo; Mỗi ngày bán hoa vội vàng dọn dẹp, chỉ có khoảng 30 phút sau, thay thế bằng một hình kho lạnh. Không khí của chợ đêm Đà Lạt và leo núi kích động, và se, và mùa du lịch sẽ ngày càng bận rộn đến le 2/9.




Du lịch bụi Đà Lạt
Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng, và do đó về địa điểm ẩm thực, hoặc các món ăn ở đây là hư không không chê và tất nhiên bạn sẽ tham quan lễ 2/9 con bò không đến qua nơi này. Là một khí hậu đặc biệt trong khu vực này là cực kỳ mát mẻ buổi tối là lạnh se. Vì vậy, hầu hết các thực phẩm bán ở Đà Lạt về đêm vô cùng phong phú. Một dạo trong chợ Đà Lạt nổi tiếng, bạn sẽ ngạc nhiên bởi hàng chục quầy hàng với các nhà cung cấp cho những người ít quán trà "lon, len ken" mọc lên như nấm.
Hầu hết các loại thực phẩm bán ở khu vực này chỉ là những chất thức ăn nóng bên phải "đã thổi ăn uống". Bước đầu tiên xuống dốc của thị trường, có rất nhiều cửa hàng nhỏ, hoặc các xe đẩy cũ với khói trắng đông lạnh ngút, kèm theo một mùi kỳ lạ thậm chí quá. Đi xa, mũi tê lạnh, nhưng cho đến khi bạn cảm thấy hơi ấm, mùi hương nhiệt được biết là đã đưa ra thị trường.
Ngoài các nhà hàng, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng, độc đáo và rất thuận tiện để có thể chỉ cần đi bộ ... giống như ăn ngô luộc, khoai tây nướng, mực nướng ... Có xiên nướng, cánh gà, đùi gà nướng . Nếu bạn thích rai lai giữa nơi đông người, bạn cũng có thể kéo ghế ngả có sẵn, mặc dù thiên hạ vây quanh, bởi vì không có ai để tâm tìm kiếm.





Khám phá chợ đêm tại Đà Lạt Palace
Đặc biệt, nếu bạn có ý định mua sắm cho trang phục chỉ đẹp với giá cả hợp lý, chợ đêm Đà Lạt là điểm đến lý tưởng. Đồ ngủ, áo sơ mi, áo len, áo khoác, khăn quàng cổ, mũ len, ... chỉ có giá vài chục ngàn hoặc ít hơn, và nếu bạn chọn một cách cẩn thận, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm tương tự như một món quà cho người thân.

Đi chợ đêm Đà Lạt được đắm mình trong bầu không khí đông đúc với nhau và có một cái nhìn. Đôi khi người ta chỉ đi bộ xung quanh, xem mà không mua sắm đã được cảm giác thư thái và thoải mái.
Cho dù nhu cầu mua sắm, hoặc chỉ đi bộ xung quanh, chụp ảnh, và ăn mỗi đêm - một trò tiêu khiển cho người có sở thích và bạn sẽ đến Đà Lạt du lịch 2/9 ngày nghỉ lễ sắp tới.
Xem thêm các hành trình du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm tại đây

Du lich tet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét