Và bất cứ nơi nào, mặt khác, trong lịch sử
sáng suốt hơn, một người đàn ông tham gia tích cực trong sự phát triển của nền
văn minh của con người, ông đã làm như vậy cũng theo bản năng, nó sẽ có vẻ, cho
rằng rượu vang, có thể là một Ipoctonos Heracles trong Erythræans; hoặc
một Alexander, người, với nền văn hóa Hy Lạp của mình, mang nho nho trở lại
Babylon nóng; hoặc Charles IV. ,
người, với giáo dục Ý của mình, muốn buộc nó vào Bohemia lạnh. Chúng ta sẽ
thấy rằng bất cứ nơi nào hiến pháp thứ bậc những người bị tước đoạt các lợi thế
của [Thạc 8]giáo dục, sự khôn ngoan của các linh mục
cũng đủ tinh tế để cấm rượu quá, và quá trình của hệ thống phân cấp Hồi giáo sẽ
cho chúng ta thấy rõ ràng nhất cách nghệ thuật của việc uống rượu mang theo nó
lệch dưỡng đậm từ pháp luật. Chúng ta sẽ quan sát, ngay cả với các quốc
gia Kitô giáo, như thế nào, giữa các chủng tộc nhất định mà việc sử dụng rượu
vang đã được giới hạn trong bảng rước, nền văn minh cũng đã đến một độc vẫn
còn. Sau đó chúng tôi có thể chỉ ra một khoảng thời gian gia trưởng và anh
hùng của nghệ thuật uống rượu, mà rượu vang, như trước đây được thực hiện bởi
các Gauls, và thậm chí cả tổ tiên Suabian của chúng ta, đã xem thường, và sau
đó, bởi tất cả các loại phương tiện nhân tạo, làm thêm đáng kể hơn là bởi thiên
nhiên giống như mật ong hay bia, mà là ở giai đoạn như vậy, uống tự nhiên của
người dân.
Tại một thời đại quý tộc và hiệp sĩ, trong
đó xã hội không tự nhiên được thăng hoa, người ta đã tìm cách gia tăng và làm
cho tinh thần nhiều hơn vẫn còn ảnh hưởng của rượu vang cũng có thể, bằng cách
cho thêm các loại thảo mộc cay. Với sự phát triển dân sự đầu tiên của quốc
gia họ trở về với thiên nhiên đơn giản; một số tập đoàn và tình huynh đệ
làm cho nó kinh doanh của họ để xem xét các nghệ thuật uống rượu, trên độ tinh
khiết của rượu vang chính nó, và sử dụng hợp pháp của mình; từ vua ăn xin,
tất cả trau dồi nghệ thuật cổ vũ, cũng giống như tất cả đều lo lắng, cũng có
thể, cho sự giác ngộ tâm linh. Chúng tôi nhìn thấy, sau đó, trong thế kỷ
qua sự trở lại mô phạm để trà và cà phê, và trong số những quốc gia đã chia sẻ
nhưng trong biện pháp rất nhỏ trong quá trình trí tuệ của châu Âu, chúng ta
thấy rằng tổ chức -an cà phê-nhà (quán cà phê) mà là hầu như không một thế kỷ
rưỡi cũ gần như đông đúc ra rượu quán rượu.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét