Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Truyền thống của sự vâng lời

Truyền thống của sự vâng lời, ngoan ngoãn và cô lập trong gia đình làm cho nó khó khăn cho các cô gái trẻ, người lao động để khẳng định tuyên bố của mình một cách hiệu quả; cả sự thiếu hiểu biết của mình và truyền thống của sự khiêm tốn của mình làm cho nó khó khăn cho cô ấy để nói lên các yêu cầu của cuộc sống khá, một số các quan trọng nhất trong số đó là điều cấm kỵ, không được nói về một xã hội tốt hơn hoặc một cá nhân của người khác phái.

Các trường hợp toàn bộ cuộc sống của cô làm cho việc làm của mình một vấn đề không chắc chắn, phụ thuộc vào các loại hoàn cảnh bên ngoài, trong đó có ít hoặc không có gì để làm với năng lực công nghiệp của riêng mình. Trong giới trẻ, hôn nhân có thể bất cứ lúc nào đưa cô ra khỏi cuộc đấu tranh kinh tế và đưa ra mức lương có thu nhập dư thừa và không cần thiết. Mặt khác tay, áp lực đột ngột cần thiết, mất người thân, hay ốm đau, thất nghiệp của người chồng hoặc người thân bánh mì thưởng, có thể ném một người phụ nữ bất ngờ trên thị trường lao động.

Đây là một tính năng đặc biệt của việc làm của phụ nữ, không giống như công việc của người đàn ông, người cho hầu hết các phần phải lao động từ thanh thiếu niên sớm để một số tuổi hơn hoặc ít hơn tiên tiến, công việc của phụ nữ là bị gián đoạn đáng kể, và còn tùy thuộc vào hoàn cảnh gia đình, từ đâu nói về những phụ nữ có thể không luôn luôn cần trả công việc, nhưng khi họ làm họ thường muốn nó đến nỗi họ đã sẵn sàng để có bất cứ điều gì họ có thể nhận được. Nhân viên phụ nữ cũng dễ bị ảnh hưởng hơn so với lớp còn bình đẳng xã hội nam của cô, và tổ chức từ thiện và hoạt động từ thiện thường có xu hướng ở mức độ nào đó để tham nhũng lòng trung thành và chuyển hướng sự quan tâm của phụ nữ làm việc từ lớp học của riêng họ. Đây là một số trong những lý do tại sao các hiệp hội để bảo vệ và giúp đỡ lẫn nhau đã quá chậm trong việc đưa ra cách giữa các lao động nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét