Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Các nghi lễ nhất định đã được quy định

Các báo cáo liên quan đến nó được, tuy nhiên, được bọc trong một tối tăm nhất định, mà không có thực tế nổi bật rõ ràng. Nho, người ta nói, phát triển mạnh mẽ quá rõ ở Trung Quốc, nó đã gây ra những cuộc cách mạng khác nhau. Thường xuyên như Chính phủ đã ra lệnh phá hủy cây như cản trở các hạt lĩnh vực, vô dụng nho nho cũng được bao gồm, và, nếu bộ nhớ phục vụ các phóng viên, nhà máy đã được nhiều lần đề cập cụ thể. Chắc chắn là sự hủy diệt của cây nho ở hầu hết các tỉnh, dưới triều đại khác nhau, được thực hiện cho đến nay mà ngay cả những ký ức của nó đã bị mất, và điều này gây ra sự tin tưởng rằng nho đã được đưa sang Trung Quốc nhưng gần đây từ phương Tây . 

Hiển nhiên là luôn luôn có một cái cớ đưa ra rằng rượu vang nho detracted từ các nền văn hóa của các hạt, mặc dù, với một số dịch vụ chăm sóc, cùng một khu vực có thể có thể đã mang lại một thức uống cao thượng hơn được làm từ gạo và lúa mạch, phát triển nơi nho đã được tận gốc. Nhưng hiệu quả trí tuệ của nó đã được rõ ràng đáng sợ. Trong quá thường xuyên một chiếc đồng hồ làm việc như là nhà nước Trung Quốc, những gì có thể nguy hiểm hơn động bất thường như vậy rất dễ dàng sản xuất rượu vang trong đầu của người dân? Ngay cả việc tạo ra giống nho rượu thường bị cấm. 

Khi điều đó đã không tận dụng, sử dụng nó được giới hạn ngày lễ, tiệc chiêu đãi và hy sinh, và cho khách và tuổi già ốm yếu. Không đủ với điều này, trong các bữa tiệc như một quan đặc biệt đã được thiết lập trên, ngay cả các hoàng tử của máu để giữ cho đồng hồ hơn và không cho phép họ uống nhiều hơn ba ly. Và vẫn còn nhiều, các nghi lễ nhất định đã được quy định, healths dài và lời chào, nghi thức gián tiếp, mà tại đó một nhà tư tưởng tự do, như các tu sĩ Dòng Tên nói, có thể cười, nhưng trong đó có một nhà triết học phải ngưỡng mộ sự khôn ngoan của người làm luật, và sự tinh tế mà ông bị trục xuất quá độ, và tự do ngôn luận khờ mà là bạn đồng hành không thể tách rời của nó, từ trong nhân dân! Chúng ta đã thấy những tác động của hạt rượu vang ở Trung Quốc.



Người khôn ngoan Hoàng đế Kanghi than phiền rằng nó làm cho người ta ngu ngốc và ngu si đần độn và lẫn lộn não. Và bao nhiêu khủng khiếp vẫn phải có được ảnh hưởng của nho rượu! Điều này có thể có nghĩa là trong một cuốn sách nào đó của nhà Tshu, nơi nó được nói trong cảnh báo giải thích về những hiểu biết có cơ sở của Chính phủ Trung Quốc, rằng nếu một tinh thần nổi loạn và nổi dậy là [Thạc 20]sau đó lan tràn trong nhân dân của Trung Quốc, nếu họ đã mất nhiều nhân đức và nguyên tắc cũ của họ, nguyên nhân của nó phải được tìm kiếm duy nhất trong ảnh hưởng của rượu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét